มิลเนอร์เตือนเพื่อนระวังโดนผีหลอน-ชี้แชมป์แรกสำคัญ

เจมส์ มิลเนอร์


เจมส์ มิลเนอร์กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวังให้ดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่ปรับร่วมเมืองพร้อมที่จะแก้แค้นพวกเขาที่บุกไปชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดมา 6-1 เมื่อต้นซี่ซั่นในนัดที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในศึกเอฟเอคัพ รอบที่ 3 ในวันอาทิตย์นี้

ซิตี้ที่เพิ่งชนะลิเวอร์พูลมา 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมามีคิวฟาดแข้งกับอริร่วมเมืองในศึกเอฟเอ คัพรอบที่ 3 ในวันอาทิตย์นี้และมิลเนอร์ก็ได้ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าการที่ใน 2 นัดหลังสุดที่พวกเขาเป็นฝ่ายมีชัยนั้นเป็นสิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดเพราะทุกคนในทีม"ปีศาจแดง"ต่างก็จะพยายามเต็มที่เพื่อแก้แค้นให้ได้ 

"มันทำให้พวกเขาเจ็บมาก ทุกๆคนในสโมสรตั้งแต่นักเตะจนถึงผู้บริหารทีมพวกเขาจะเต็มที่กับนัดนี้มากๆ ซึ่งเราต้องระวังให้ดี" มิลเนอร์กล่าว 

นอกจากนี้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของทีม"เรือใบ"ยังบอกด้วยว่า การที่ทีมสนามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาได้ในฤดูกาลที่แล้วนั้นเป็นแรงกระตุ้นที่ดีที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ 

"มันยอดมากๆที่เราได้แชมป์แรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราต้องการคว้าถ้วยรางวัลมากๆและการได้ใบแรกมันก็สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นอย่างมากให้กับทีม" 

"เรารู้ว่าเราสามารถทำมันได้อีกครั้ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยู่ที่นี่ เราต้องการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์