สเวนเผยอาจเสริมทัพใหม่-แถมทักษิณให้คุมเรือใบตลอดชีวิต

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยอาจคว้านักเตะใหม่เสริมทัพอีกช่วงปีใหม่นี้ แม้ได้ เนรี่ คาสตินโญ่ หัวหอกเม็กซิกัน ร่วมทีมแล้วก็ตาม ชี้อาจมีผู้เล่นบางคนอำลาต้นสังกัดไปเช่นกัน พร้อมรับสุดยินดีที่ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรจะให้คุมทีมไปตลอด แต่จะไม่หลงระเริงอย่างแน่นอน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม

ที่ผ่านมา ว่า

เขาอาจคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าได้ เนรี่ คาสตินโญ่ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก มาร่วมทีมแบบยืมตัวรายหนึ่งแล้วก็ตาม

โดย สเวน เผยว่า
 
เราคว้าตัว คาสตินโญ่ และเขาก็เป็นนักเตะที่ดีมากๆ หวังว่าจะได้มาเพิ่มอีก 1 หรือ 2 คน และอาจมีนักเตะบางคนที่จะย้ายออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

นอกจากนี้ อีริคส์สัน ยังยืนยันว่า
 
เขาจะไม่หลงระเริงไปกับคำกล่าวอ้างของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร แมนฯ ซิตี้ ที่ว่าจะให้คุมทีมไปตลอดชีวิต จนกว่าจะได้ยินด้วยหูของตัวเอง

โดย สเวน ทิ้งท้ายว่า

อยากได้ยินเรื่องนี้จากเขาเองก่อนที่ตนจะเชื่อ มันเป็นเรื่องดี ท่านประธานดีกับสโมสรมากๆ และตนมั่นใจว่าเขาจะเป็นอย่างนั้นต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์