มาเยือนโลก!ต่างดาวบุกเล้าไก่หวังซิวเบลซัมเมอร์นี้

แกเรธ เบล


หนาวๆร้อนๆกันทีเดียวสำหรับแฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สเมื่อมีข่าวว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของบาร์เซโลน่าได้ตั้งแกเรธ เบลปีกซ้ายฟอร์มร้อนแรงของทีม"ไก่เดือยทอง"เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่าได้เล็งคว้าตัวแกเรธ เบลเพื่อการันตีว่าสโมสรจะยังสามารถครองความยิ่งใหญ่เหนืออริตลอดกาลอย่างเรอัล มาดริดไว้ได้หลังจากพลาดการซิวแชมป์โคปา เดล เรย์ไปให้กับ"ราชันชุดขาว"เมื่อซีซั่นที่แล้ว 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์กุนซือของสเปอร์สออกมากล่าวเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า มีเพียงแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่สามารถจ่ายเงินค่าตัวของปีกทีมชาติเวลส์รายนี้ได้แต่จากรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ ก็เชื่อว่าบาร์ซ่าพร้อมจะเป็นอีกทีมที่แย่งตัวปีกพญาวานรรายนี้เช่นกัน 

กวาร์ดิโอล่านั้นได้ร่างรายชื่อนักเตะที่เขาต้องการ 3 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ให้กับประธานสโมสรแล้วและเบลก็เป็นคนแรกที่โค้ชต่างดาวต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมโดยทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันพร้อมจะจ่ายค่าตัวของเบลให้กับสเปอร์สไม่เกิน 25 ล้านปอนด์และเชื่อว่าจะคว้าตัวปีกรายนี้ได้สำเร็จหลังเคยคว้าคัวเชส ฟาเบรกัสมาจากอาร์เซน่อลได้เมื่อซัมเมอร์ทีผ่านมา 

นอกจากเบลแล้วกวาร์ดิโอล่ายังเล็งไปที่ธิอาโก้ ซิลวากองหลังชาวบราซิลของเอซี มิลานและฆอร์ดี้ อัลบ้าแบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของบาเลนเซียด้วย 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์