อันเช่ จ่อคุมเปแอสเช เปิดประตูเซ็น เบ็คแฮม รับทรัพย์อิ่มที่ปารีส

คาร์โล อันเชล็อตติ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีลีกเอิงเตรียมปัดฝุ่นเก้าอี้กุนซือให้กับคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน หลังจากที่มีรายงานว่า อันเช่ บินไปปารีสเพื่อเจรจาสัญญาแล้ว


อดีตกุนซือเอซี มิลาน ว่างงานตั้งแต่โดนเชลซีปลดเมื่อต้นปีตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในลอนดอนอย่างสเปอร์ส หรือ อาร์เซนอล โดยมีกระแสข่าวออกมาหลายทาง แต่ล่าสุด รายงานว่าจากทั้งฝั่งสื่ออังกฤษและสื่อใหญ่อื่นๆ ต่างเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เดินทางไปที่ปารีสเตรียมเจรจาส่อเข้าคุมทีมปารีสแล้ว ซึ่งทางทีมและอันเช่มีสายสัมพันธ์ที่ดีโดยลีโอนาร์โด ผู้อำนวยการเทคนิกของเปแอสเช ก็เคยทำงานในถิ่นซาน ซิโร เช่นเดียวกัน


ทางด้าน ปิแอร์ อาร์ริกี ผู้อำนวยการสโมสรเปแอสเช ยืนยันข่าวดังกล่าวเช่นกัน แต่ยังปัดให้คำยืนยันการเซ็นสัญญาใดๆจนกว่าจะถึงเวลาอันควร


ขณะที่สื่อในท้องถิ่นแดนน้ำหอมรายงานตรงกันเช่นเดียวกันโดยเผยรายละเอียด คาดว่า อันเช่ จะเซ็นกับทีมเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 9 ล้านยูโร กลายเป็นกุนซือที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในวงการฟุตบอลฝรั่งเศส


ทั้งนี้ รายงานข่าวยังได้เชื่อมโยงไปที่ความเป็นไปได้ในการเปิดประตูรับเดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่หมดสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี่เข้ามาร่วมทีมด้วย อย่างไรก็ดี บางกระแสรายงานว่า เปแอสเช สามารถเจรจาตกลงคว้าตัวล่วงหน้าได้แล้ว


โดยสำนักข่าวเดอะซัน จากฝั่งอังกฤษเชื่อว่า เบ็คแฮม น่าจะปิดสัญญาย้ายไปค้าแข้งในแดนแฟชั่นด้วยสัญญารับค่าเหนื่อย 1.6 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นเวลา 18 เดือน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์