กินแห้วไปก่อน!เอเยนต์ยันคาวานี่ไม่ย้ายออกต้นปี

เอดินสัน คาวานี่


รับแห้วกันไปก่อนชั่วคราวหลังเอเยนต์ของเอดินสัน คาวานี่กองหน้าสุดฮ็อตแห่งนาโปลียืนยันว่านักเตะของเขาจะมาย้ายออกจากทีมไปในช่วงมกราคมนี้แน่นอน 

เชลซีคือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับคาวานี่ในตอนนี้ ด้วยนิโคล่าส์ อเนลก้าย้ายออกไปแล้ว ดิดิเยร์ ดร็อกบาที่ยังไม่แน่นอนในเรื่องอนาคตรวมถึงเฟร์นานโด ตอร์เรสที่ยังหาฟอร์มสมกับค่าตัวไม่เจอทำให้เชื่อว่าอันเดร วิลลาส โบอาสต้องการเพิ่มกองหน้าให้กับ"สิงห์บลูส์" 

รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วบอกว่าโรมัน อับราโมวิชเจ้าของทีมนั้นพร้อมจะควักเงินในคลังถึง 150 ล้านปอนด์มาให้กับทีมเขาได้ใช้จ่ายโดยมีคาวานี่เป็นหนึ่งในรายชื่อที่อยากจะซื้อไปด้วย 

อย่างไรก็ตามเคลาดิโอ อเนลลุชชี่เอเยนต์ของหอกชาวอุรุกวัยผู้นี้ก็ได้ออกมายืนยันว่าคาวานี่จะยังไม่ย้ายออกไปไหนในตอนนนี้แน่นอน 

"เชลซีเหรอ คาวานี่เคยบอกแล้วว่านาโปลีเป็นทีมที่ดีดังนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องกังวลว่าเขาจะไม่อยู่ต่อนะ มันเป็นปัญหาของนาโปลีแต่กับเราไม่ใช่"อเนลลุชชี่เผย 

"ข่าวลือก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลแหละ แต่ผมคิดแต่เรื่องที่จริงจังไม่ใช่ข่าวลือ คาวานี่สุขกับคริสต์มาสดีและมีโอกาสได้พัก เขาจะขาดการติดต่อไปซักพักเพื่อชาร์จตัวเองใหม่" 

"ในช่วงวันหยุดผมก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องธุรกิจเลย มีแต่เพื่อนผมที่โทรมาเท่านั้นล่ะ" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์