ช่วยหน่อย!โบลตันเล็ง2ดาวรุ่งหงส์กู้วิกฤต


โบลตัน วันเดเรอร์สเตรียมเสริมทีมเพื่อนลุ้นหนีตกชั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยเล็งไปที่ 2 ดาวรุ่งของลิเวอร์พูลคือราฮีม สเตอร์ลิ่งและจอน ฟลานาแกนด้วยสัญญายืมตัว

โอเว่น คอยล์กุนซือของโบลตันจำเป็นต้องหาตัวช่วยเป็นการด่วนหลังจากพาทีมเก็บชัยชนะได้แค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ทำให้ตกไปอยู่อันดับ 2 จากท้ายตาราง 

สเตอร์ลิ่งวัย 17 ปีนั้นได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของอังกฤษและคอยล์ก็เชื่อว่าจะสามารถช่วยให้ปีกดาวรุ่งผู้นี้พัฒนาฝีเท้าได้เหมือนกับที่ตนเคยทำกับทั้งแจ็ค วิลเชียร์และดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 2 ดาวรุ่งที่โบลตันเคยยืมตัวมาช่วยทีม 

สเตอร์ลิ่งนั้นยังไม่เคยลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ"หงส์แดง"เลยแม้แต่นัดเดียวขณะที่ฟลานาแกนลงเล่นไปแล้ว 9 นัดแต่จากการที่ทั้งเกล็น จอห์นสันและมาร์ติน เคลลี่ฟิตสมบูรณ์นั้นทำให้โอกาสลงสนามของแบ็กขวาวัย 18 ปีนั้นริบหรี่เต็มทน ทำให้คอยล์หวังจะดึงตัวฟลานาแกนไปทดแทนไทรอน เมียร์สที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ 

โดยเคนนี่ ดัลกลิชอาจจะปล่อย 2 ดาวรุ่งนี้ไปเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการลงเล่นในทีมชุดใหญ่ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงปีใหม่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในทีมว่ามีใครได้รับบาดเจ็บหรือหลุดฟอร์มหรือเปล่า 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์