แฮร์รีหวังไก่เดือยทองซิวแข้งบิ๊กเนมเสริมแกร่ง

แฮร์รี เรดแนปป์


แฮร์รี เรดแนปป์ หวัง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ จะสามารถคว้านักเตะระดับบิ๊กเนมที่สามารถสร้างความแตกต่างเข้ามาสู่ทีมได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดตัวต้นปีหน้า

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือจอมเก๋าของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ คาดหวังว่า ต้นสังกัดของเขาจะสามารถคว้านักเตะระดับบิ๊กเนม ที่สามารถสร้างความแตกต่างเข้ามาสู่ทีมได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดตัวต้นปีหน้า

แม้ เรดแนปป์ จะคุมทีมสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยล่าสุด นำทัพ สเปอร์ โกยแต้มอยู่อันดับ 3 ของตาราง มีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ 2 ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี และ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ยังต้องการคว้าตัวดาวเตะชื่อดังระดับโลกเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีมให้มากยิ่งขึ้น

"เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นสโมสรที่พร้อมจะประสบความสำเร็จ เราเป็นทีมที่มีความสามารถ เราแสดงให้เห็นแล้วจากฟอร์มการเล่นในทุก ๆ สัปดาห์ เพราะเรามีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ในทีม ถ้าเราจะซื้อใครเข้ามาเพิ่ม เราหวังว่าจะเป็นแข้งระดับบิ๊กเนม แต่มันยากที่จะหาผู้เล่นซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้"


สำหรับในช่วงตลาดนักเตะรอบแรกที่เปิดตัวตอนซัมเมอร์ ก่อนปิดตัวลงในวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา เรดแนปป์ ได้คว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ด้วยสัญญายืมตัวมาจากแมนฯ ซิตี และซื้อ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอังกฤษมาจาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองสามารถสร้างผลงานการเล่นได้อย่างสุดยอดให้กับ สเปอร์ ในฤดูกาลนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์