งึมงำ!มันโช่บ่นอุบจัดตารางแข่งแบบนี้ตายกันพอดี

โรแบร์โต้ มันชินี่


โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาบ่นเป็นหมีกินผึ้งเลยสำหรับตารางการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกที่ลูกทีมของเขาต้องลงเล่น ภายหลังจากที่ทำได้แค่เสมอกับเวสต์บรอมวิชไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

“เรือใบ” โดนทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไล่เทียบขึ้นมาเป็นจ่าฝูงร่วมจากผลการแข่งขันในเกมบ๊อกซิ่ง เดย์ เพราะทาง “ปีศาจแดง” คว้าชัยชนะเหนือวีแกนได้แบบถล่มทลาย 5-0 

และจากผลเสมอ 0-0 นั้นก็ถือว่าเป็นเกมแรกของฤดูกาลสำหรับลูกทีมของมันชินี่ที่ไม่สามารถทำประตูได้ แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ขอบ่นเรื่องโปรแกรมช่วงปีใหม่ ที่ได้พักเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่จะเจอเกมหนักกับลิเวอร์พูล 

“ผมก็แค่ผิดหวัง เพราะเราต้องเล่นวันอาทิตย์ที่ 1 มกราฯ ออกไปเยือนซันเดอร์แลนด์ตอนบ่าย 3 แล้วก็มาเจอลิเวอร์พูลวันที่ 3 เลย” เขากล่าว 

“ลิเวอร์พูลเล่นคืนวันศุกร์ ศุกร์ที่ 30 เกมในบ้านกับนิวคาสเซิ่ล แล้วค่อยมาเจอเรา ผมคิดว่านี่มันเข้าทางพวกเขานะ” 

“ถ้าเราอยากคว้าแชมป์ลีก เราต้องพยายามเล่นให้ดีกับยูไนเต็ดและยูไนเต็ดก็มีทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเองก็เจ๋งพอที่จะทำมันให้ได้อยู่แล้ว” 

“ผมว่าเกมหน้ายูไนเต็ดคงชนะอีกนั่นแหละ แต่สำหรับเราแล้วงานมันยากขึ้น เกมเยือนซันเดอร์แลนด์ แล้วอีก 48 ชั่วโมงก็ไปใส่กับลิเวอร์พูล” 

“ผมไม่พอใจเลยที่เป็นแบบนี้ เรามีเวลาพักแค่ 2 วัน ปกติแล้วเราจะได้พัก 3 วัน นี่มันไม่ใช่แล้ว ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ แต่มาลองคิดดูแล้ว คงเพราะเรื่องผลประโยชน์การถ่ายทอดสดนั่นแหละมั้ง” 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์