ไก่เตือนผีแดงอย่าหวังซิวโมดริช

ลูกาโมดริช


"ผีแดง" ส่อแห้ว "ไก่เดือยทอง" ย้ำชัด ไม่มีทางปล่อย "โมดริช" ออกจากทีม แย้มจ่อจับต่อสัญญายาวกับทีมด้วย

"ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงยืนยันหนักแน่นอีกครั้งว่า จะไม่ปล่อยตัว ลูกาโมดริช เพลย์เมคเกอร์เนื้อหอม ออกจากทีมอย่างแน่นอน ถึงแม้ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียจะได้รับความสนใจอย่างจริงจังจากหลายทีมในยุโรป รวมถึง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมไล่ล่าตัว โมดริช ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป รอบ 2 ในเดือนม.ค. นี้ก็ตาม จากการรายงานของ "เดลี เมล์" สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา


มิดฟิลด์วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "สิงห์สำอาง" เชลซี ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวเองก็ไม่ปิดบังว่าต้องการย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ สเปอร์ ก็ยืนยันมาตลอดว่าต้องการรั้งตัว โมดริช เอาไว้กับทีม และปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก เชลซี ทำให้ดาวเตะพรสวรรค์สูงต้องเล่นอยู่กับทีมต่อไป แต่ล่าสุดมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการได้ตัวกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมไปเสริมทัพ และเล็งมาที่ โมดริช เป็นเป้าหมายต้น ๆ ของทีมแชมป์เก่า ทำให้ สเปอร์ ต้องรีบออกมายืนยันอีกครั้งว่า จะไม่ปล่อยตัวมิดฟิลด์ร่างเล็กให้ทีมผีแดง
 

นอกจากนั้น สเปอร์ ยังเตรียมจับ โมดริช ต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไปอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะไก่เดือยทองคนแรก ที่ได้ค่าเหนื่อยถึง 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์