บิ๊กแซมยันไม่มีเกาเหลาบอร์ดสาลิกา

โดยทีมข่าว INN News

กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 'แซม อัลลาไดซ์' ย้ำชัด ไม่มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของสโมสรแต่อย่างใด ยืนยันความคิดเห็นต่างกันในเรื่องที่ออกมาวิจารณ์ 2 บิ๊กบอสประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค คริส มอร์ต และ ไมค์ แอชลี่ย์ ไม่มีความรู้เรื่องลูกหนังอย่างลึกซึ้งนั้น เคลียร์จนเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยืนยันให้ทุกฝ่ายหายเคลือบแคลงสงสัยว่า เขาไม่ได้กำลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับบอร์ดบริหารของสโมสรอย่างที่เข้าใจกัน ระบุชัดความเห็นที่เคยไม่ตรงกันอยู่บ้าง ได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว


ก่อนนี้ "บิ๊กแซม" เคยวิจารณ์ คริส มอร์ต ประธานสโมสร และ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร เรื่องความรู้เกี่ยวกับเกมลูกหนัง แต่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดตัว เขาได้ยืนยันว่า ทั้ง 2 ฝ่ายไม่มีปัญหาอะไรแล้ว พร้อมทั้งเผยว่า ต้องการคว้าแข้งใหม่ 3 คนมาเสริมทัพ เพื่อทดแทนนักเตะที่ต้องไปทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

"ผมไม่มีปัญหาการทำงานกับเจ้าของสโมสรคนใหม่เลย เราไม่มีการแบ่งแยก หรือข้อโต้แย้ง เราอยากประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่ทำได้ ผมไม่คิดว่าผมจำเป็นต้องสอนอะไรให้กับบอร์ดบริหาร เพียงแค่เพราะพวกเขายังใหม่กับฟุตบอล ในหมู่พวกเรานั้นมีประสบการณ์มากพอ"

"เรากำลังคุยอยู่กับ คริส และพอทุกอย่างได้บทสรุป เราก็จะก้าวไปข้างหน้าในฐานะสโมสร ผมเห็นด้วยกับมุมมองของประธานสโมสร ที่เดือนมกราคมอาจไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการซื้อนักเตะ แต่ความจริงคือ เราไม่มีเวลาอื่นที่จะเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายแล้ว ถ้าเป็นไปได้ เราต้องพยายามดึงนักเตะ 3 คนมาร่วมทีม และมันก็คงเป็นเรื่องยากในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหนนี้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์