โอนีลปลื้มฟอร์มคาริวเกมบู๊เรือใบสีฟ้า

โดยทีมข่าว INN News

กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 'มาร์ติน โอนีล' ยกย่องฟอร์มของ 'ยอห์น คาริว' หัวหอกร่างยักษ์เลือดไวกิ้ง หลังจากสร้างความปั่นป่วนให้แผงหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตลอด 90 นาทีของเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ออกมาชื่นชมผลงานของ ยอห์น คาริว กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ยกใหญ่ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นคนช่วยยิงตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


"ผมคิดว่า ยอห์น เล่นไม่ได้อย่างที่ต้องการเท่าไรในวันนี้ ด้วยรูปร่างที่สูงของเขา นักเตะหลายคนสูงแค่ระดับไหล่ หรือต้นคอของเขาเท่านั้น ทำให้เขาถูกทำฟาวล์อยู่ตลอด ความสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ทำให้เขาควรจะดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี"

"เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ มีความมุ่งมั่น และการยิงประตูทำให้เขาเพิ่มความมั่นใจขึ้น ถ้าลูกที่ยิงอีกจังหวะหนึ่งของเขาเข้าประตูไป แทนที่จะชนเสา เราคงจะมีความสุขกว่านี้ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ในการต่อสู้กับ 2 กองหลังชั้นนำ (ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ ริชาร์ด ดันน์) ของ ซิตี้"

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความไม่พอใจเท่าไร ที่ ลี เมสัน ผู้ตัดสิน ไม่ค่อยปกป้องดาวยิงคนสำคัญของเขาเท่าไรนัก "ผมไม่คิดว่าเขาได้รับการปกป้องอย่างเหมาะสม ทุกครั้งที่ได้บอล จะต้องมีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามคอยดึงเสื้อเขาตลอด ถ้าคนอื่นได้เห็นภาพจากวิดีโอ พวกเขาจะรู้ทันทีว่า จะมีนักเตะที่คอยเกาะเขาอยู่"

แต่ทาง คาริว ยอมรับการตัดสินของเชิ้ตดำ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะต้องหาทางรับมือให้ได้ "บางครั้งการตัดสินก็เข้าข้างพวกกองหลัง แต่บางครั้งผมก็ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน แต่คุณจะต้องหาทางจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์