กาเญฆ่อนเบิ้ล!ราชันโหดยำสมัน 5-1


โคปา เดล เรย์ 

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2554
 

 เรอัล มาดริด 5 : 1 ปอนเฟร์ราดีน่า  

ประตู : 
1-0 กาเญฆ่อน น.25, 2-0 ซาฮิน น.44, 3-0 วาราน น.48, 3-1 อาโกราน น.53, 4-1 โฆเซลู น.78, 5-1 กาเญฆ่อน น.88 

เรอัล มาดริดของโจเซ่ มูรินโญ่บุกไปชนะมาในนัดแรกมา 2-0 แต่ก็ยังไม่ประมาทส่งทั้งเปเป้, คาริม เบนเซม่าและเมซุต โอซิลลงเป็นตัวจริงขณะที่ทีมเยือนมาแปลกถอดอัลเฟรโด้ มาญอร์ดาวยิงของทีมที่กดไปแล้ว 15 ลูกในลีกไว้ข้างสนาม 

ครึ่งแรก 

กาเญฆ่อนได้ส่องแต่ไม่เข้า 
เริ่มเกมมาเป็นเรอัล มาดริดที่ครองบอลกดดันทีมเยือนต่อเนื่อง นาที่ที่ 13 เบนเซม่าไหลบอลออกไปทางซ้ายให้โฆเซ่ กาเญฆ่อนแตะเข้าซ้านก่อนซัดเข้าข้างตาข่ายไป 



กาเยฆ่อนเอาจนได้ 
นาทีที่ 25 เมซุต โอซิลได้โอกาสคิลเลอร์พาสให้กับกาเญฆ่อนคนเดิมได้ควบบอลหลุดเข้าไปทางขวาของกรอบเขตโทษก่อนซัดสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไปเสียบเสาสองไม่มีเหลือมาดริดขึ้นนำ 1-0สกอร์รวมทิ้งห่าง 3-0 


มาดริดเกือบได้ลูกสอง 
ยังคงครองเกมได้เยอะกว่าสำหรับเรอัล มาดริดและเกือบได้ลูกที่ 2 เมื่อกาเญฆ่อนที่นัดนี้ค่อนข้างโดดเด่นได้บอลโยนมาเกือบถึงมุมเสาธงทางซ้ายควินทาน่าผู้รักษาประตูของปอนเฟร์ราดีน่าออกมาไม่ดีเลยถูกกาเยฆ่อนปั่นโค้งบอลแต่ดันไปชนคานมาดริดชวดได้ประตูไป 

เอ้าเฮ!อาดานรับบอลครั้งแรก 
นาทีที่ 39 แฟนบอลมาดริดเฮลั่นสนามเมื่อทีมเยือนบุกขึ้นมาทางขวาก่อนโยนเข้ามากลางประตูแต่บอลลึกเกินไปเลยทำให้อันโตนิโอ อาดานออกมาล้มตัวรับบอลไว้ได้นับเป็นจังหวะรับบอลครั้งแรกในเกมนี้ของอาดานเลยทีเดียว 

ซาฮินซัดลูกแรกมาดริดนำ 2-0 
นาทีที่ 44 เรอัล มาดริดขึ้นนำ 2-0 เมื่อเมซุต โอซิลเปิดลูกเตะมุมทางขวาบอลโค้งเข้าหัวของนูริ ซาฮินที่ยืนอยู่โล่งๆทางเสาสองโหม่งเข้าไปไม่มีเหลือโดยประตูนี้นับเป็นประตูแรกของซาฮินกับ"ราชันชุดขาว"ด้วย 

ครึ่งหลัง 

วารานซ้ำจ่อๆไม่เหลือ 
ครึ่งหลังปอนเฟร์ราดีน่าเปลี่ยนเอาอัลเฟรโด้ มาญอร์ลงมาแทนนาบาร์โร่แต่ก็เป็นมาดริดที่ได้ประตูอีกครั้งในนาทีที่ 48 เมื่อแรฟาเอล วารานวิ่งเข้าซ้ำลูกฟรีคิกของเอสเตบัน กราเน่โร่เข้าไปเจ้าถิ่นนำห่าง 3-0 


โดนเหมือนกัน!ทีมเยือนเอาคืนได้บ้าง
 
นาทีที่ 53 ทำได้ยอดเยี่ยมมากสำหรับอาโกรานปีกของทีมเยือนเมื่อได้บอลทางฝั่งขวาก่อนเลี้ยงตัดเข้ามาด้านในแล้วจัดการปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งหนีมืออาดานเข้าประตูไปอย่างสวยงามปอนเฟร์ราดีน่าไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 

มาดริดยังครองเกมได้-ทั้ง2ทีมเปลี่ยนตัว 
แม้จะได้ประตูตีตื้นมาแต่ทีมเยือนก็กดดันเจ้าถิ่นแทบไม่ได้เลยเป็นเรอัล มาดริดที่ครองเกมได้เหนือแต่ก็ยังทำไรไม่ได้และนาทีที่ 71 เจ้าบ้านก็เปลี่ยนตัวบ้างส่งเฟร์นันเดซ นาโช่ลงมาแทนกาซาโด้ 5 นาทีต่อมาปอนเฟร์ราดีน่าเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่งยูริลงมาแทนบอร์ฆ่า 

ต่อเกมสวย!มาดริดนำโด่ง 4-1 
นาทีที่ 78 มาดริดส่งโฆเซลูลงมาแทนเบนเซม่าที่นัดนี้พยายามยิงเองเหลือเกินและก็ได้ผลเมื่อเจ้าถิ่นต่อบอลขึ้นมาก่อนที่โอซิลจะไฟลออกข้างให้กาเญฆ่อนตบเข้ากลางและก็เป็นโฆเซลูที่แปเจ้าไปง่ายๆไม่เหลือมาดริดขึ้นนำ 4-1 

ปิดกล่อง!กาเญฆ่อนยิงย้ำชัย 
ราชันชุดขาวมาได้ประตูส่งท้ายในนาทีที่ 88 จากลูกที่ซาฮินวางบอลให้กาเญฆ่อนจับบอลลงได้สวยก่อนแตะหลบผู้เล่นทีมเยือนแล้วแปหนีมือผู้รักษาประตูเข้าไปจบเกมมาดริดชนะไป 5-1 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เรอัล มาดริด : 
อันโตนิโอ อาดาน(เฟร์นานโด ปาเชโก้ น.82), เปเป้, แรฟาเอล วาราน, ฆอร์เก้ กาซาโด้, ฮามิต อัลตินท็อป, เมซุต โอซิล, ซามี่ เคห์ดิร่า, นูริ ซาฮิน, เอสเตบัน กราเนโร่, คาริม เบนเซม่า(มาโต้ โฆเซลู น.78), โฆ่เซ่ กาเญฆ่อน 

เทรนเนอร์ : โจเซ่ มูรินโญ่ 

ปอนเฟร์ราดีน่า : ออร์ลันโด้ ควินทาน่า, ซาน ซามู, อาซากร้า มาโล่, เฟรอิเร่ การ์ริล, อัลไซเด้ เปเป้, อาโกราน, รุยซ์ โจนาธาน, ไอเเซค กอร์เตส, บาลอนฆ่า บอร์ฆ่า(ยูรี่ น.77), มูนอซ นาบาร์โร่(อัลเฟรโด้ มาญอร์ น.45), มาเตโอ อาดาน(หลุยส์ โดเมเนคท์ น.62) 

เทรนเนอร์ : เคลาดิโอ บาร์รากัน
 

 
  
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์