วูล์ฟคัมแบ็คเจ๊านอริช 2-2


พรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2554


วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2 : 2 นอริช ซิตี้

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

ประตู : 0-1 แอนดรูว์ เซอร์แมน น.12, 1-1 ซุลแว็ง อีแบล็งส์-เบล็ก น.37, 1-2 ไซม่อน แจ็คสัน น.76, 2-2 โรนัลด์ ซูบาร์ น.82


ครึ่งแรก


เล่นกันมาถึงนาที 11 นอริชได้โอกาสทักทายวูล์ฟเมื่อเซอร์แมนจ่ายบอลออกซ้ายให้มอร์ริสันรับไปกระชากข้าหาเขตโทษก่อนสับไกยิงไปที่เสาขวาซึ่งวิถีเหมือนจะออกแต่เฮนเนสซี่ย์เอาชัวร์ปัดทิ้งทันที

นาทีถัดมาฮูลาแฮนได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายคืนหลังให้เพื่อนเปิดจังหวะเดียวไปที่มุมธงแล้วเขาก็สปีดตามไปครอสเข้ามายังจุดนัดพบให้เซอร์แมนสอดเข้ามาโถมตัวโขกไปเสียบเสาสองพาทีมนำ 1-0

"หมาป่า"น่าได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆในนาที 25 เมื่ออีแบล็งส์-เบล็คสบโอกาสเปิดบอลจากเขตโทษด้านซ้ายเข้ามาหน้าประตูแล้วรัดดี้ปัดบอลทิ้งไม่ดีมาเข้าทางฮันท์ซัดข้ามคานเฉยเลย

แต่ความพยายามของเจ้าบ้านก็มาประสบผลในนาที 37 เมื่อยาร์วิสจ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ฮันท์กระหน่ำไปติดบล็อกกองหลังนอริชแต่อีแบล็งส์-เบล็กปรี่เข้าซ้ำดาบสองเข้าเสียบโคนเสาขวาให้ทีมตีเสมอ 1-1

ท้ายครึ่งแรกนาที 42 เฮนเนสซี่ย์มาช่วยให้วูล์ฟรอดพ้นการเสียประตูจากจังหวะที่เทียร์นี่ย์ไหลบอลให้ฟ็อกซ์ได้สับไกยิงจากนอกกรอบเขตโทษไปที่เสาซ้ายแต่นายด่านเจ้าบ้านลัมตัวปัดทิ้งได้ทัน

ครึ่งหลัง

กลับมาเล่นครึ่งหลังในนาที 53 "นกขมิ้น"เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้มอร์ริสันโหม่งชงมาให้โฮลท์เข้าซัลโวแต่เบาไปเลยทำให้เฮนเนสซี่ย์รับเข้าซองได้ไม่ยาก

หลังจากนั้นในนาที 60 เฮนเนสซี่ย์ต้องออกแรงอีกครั้งเมื่อมอร์ริสันเปิดบอลมาให้โฮลท์ดึงจังหวะครองบอลไว้แล้วไหลไปให้เซอร์แมนซัดจากบริเวณหัวกระโหลกแต่นายด่านเจ้าบ้านเซฟเอาไว้ได้ที่เสาซ้าย

นาที 76 แจ็คสันที่เพิ่งลงสนามมาได้นาทีเดียวก็มาพังประตูให้นอริชนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อมอร์ริสันใช้ความเร็วกระชากบอลแหวกตัวประกบเข้ามาทางด้านซ้ายของเขตโทษก่อนเปิดยัดเข้ามาให้แจ็คสันปรี่เข้าชาร์จจ่อๆตุงตาข่าย

แต่วูล์ฟแฮมป์ตันก็ใช้เวลาเพียงหกนาทีในการทวงประตูตืนหลังได้ลูกเตะมุมแล้วเป็นมิลิยาสที่บรรยงครอสมาให้ซูบาร์ขึ้นโหม่งเต็มกบาลเข้าเสียบเสาขวาให้สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-2

เจ้าบ้านเกือบพลิกได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บจากจังหวะที่รัดดี้ต้องออกแรงเซฟลูกโขกของเฟล็ทเชอร์แล้วเป็นทางด้านแฮมมิลล์ที่ได้ยิงจากหัวกระโหลกเฉียบเสาซ้ายออกไป

จบเกมเสมอกันไป 2-2 ทำให้วูล์ฟแฮมป์ตันเก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนขยับขึ้นมารั้งที่ 16 ส่วนนอริชยังรั้งอยู่ที่ 9 มีอยู่ 21 แต้มและผลจากเกมนี้ทำให้"นกขมิ้น"ยังไม่สามารถเก็บชัยออกไปได้เลยตลอด 12 นัดที่มาเยือนโมลินิวซ์

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน :
เวย์น เฮนเนสซี่, สตีเฟ่น วอร์ด, คริสตอฟ เบอร์ร่า, โรเจอร์ จอห์นสัน, โรนัลด์ ซูบาร์ , แม็ตต์ ยาร์วิส, คาร์ล เฮนรี่, เนนาด มิลิยาส , สตีเฟ่น ฮันท์ (อดัม แฮมมิลล์ น75), ซุลแว็ง อีแบล็งส์-เบล็ก (เควิน ดอยล์ น.80), สตีเฟ่น เฟล็ทเชอร์

สำรองไม่ได้ใช้ : โดรุส เดอ ฟรี่ส์, ริชาร์ด สเตียร์แมน, แอนโธนี่ ฟอร์ด, แอดเลน กูดิยาร่า, จอร์จ เอโลโกบี้

เทรนเนอร์ : มิค แม็คคาร์ธี่ย์

นอริช : จอห์น รัดดี้, ไคล์ นาฟตัน , แซค วิธเบร็ด, รุสเซลล์ มาร์ติน, มาร์ค เทียร์นี่ย์, เวสลี่ย์ ฮูลาแฮน (เอลเลียตต์ เบนเน็ตต์ น.88), แอนดรูว์ เซอร์แมน , เดวิด ฟ็อกซ์ (แบร็ดลี่ย์ จอห์นสัน น.75), แอนดรูว์ ครอฟท์ส, แกรนท์ โฮลท์ (ไซม่อน แจ็คสัน น.75 ), สตีฟ มอร์ริสัน

สำรองไม่ได้ใช้ : แอนโธนี่ย์ พิลคิงตั้น, เดคลาน รัดด์, ลีออน บาร์เน็ตต์, อารอน วิลบราแฮม

เทรนเนอร์ : พอล แลมเบิร์ต 




 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์