รองปธ.มิลาน รุกคืบเตรียมบินมาแมนเชสเตอร์ปิดดีล เตเวซ

คาร์ลอส เตเวซ


อเดรียโน กัลลิอานี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน เตรียมเดินทางมาที่แมนเชสเตอร์ ในสัปดาห์ เพื่อปิดการเจรจาคว้าตัวคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ จอมขบถมาใช้งานล่าตาข่ายที่ซาน ซีโร

หัวหอกอาร์เจนไตน์ ยังคงพักอยู่ที่บ้านเกิดหลังเดินทางชิ่งแคมป์ซ้อมของจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต้นสังกัดโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็ต้องการหาสโมสรที่จะเซ้งตัวคาร์ลอส ไปใช้งานเต็มที โดยที่ผ่านมามิลานได้เปิดเจรจากับตัวแทนของเตเวซเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เสียอันโตนิโอ คาสซาโน ที่เข้าผ่าตัดหัวใจ โดยมิลานเหลือแต่ขั้นตอนการเจรจากับสโมสร

จากรายงานของสำนักข่าวในอิตาลีได้ระบุว่า กัลลิอานี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สโมสรมีนัดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์นี้ แต่เชื่อว่ายังคงไม่สามารถสรุปสัญญาระหว่างทั้ง 2 ทีมได้ทันที

"ในวันพฤหัสนี้ เราได้นัดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เรื่องเตเวซ แต่เชื่อว่ายังไม่ใช่การเจรจาขั้นสิ้นสุดที่จะสรุปเรื่องสัญญาระหว่างทั้งสองทีม"

กัลลิอานี ยังกล่าวกับสถานีวิทยุในอิตาลีด้วยว่า สโมสรจะยื่นข้อเสนอยืมตัวโดยไม่เสียค่าตัวสำหรับนักเตะโดยมีออฟชั่นเสริมสามารถซื้อขาดได้ในเดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งกัลลิอานี มั่นใจว่าเตเวซ ต้องการมาที่มิลาน แทนที่จะเป็นปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฝรั่งเศส

อย่างไรก็ดี กัลลิอานี เล็งเป้าหมายสำรองเอาไว้ที่มักซี่ โลเปซ จากคาตาเนีย หากเจรจากับเรือใบสีฟ้าไม่สำเร็จ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์