แฟนวิลล่าฉุนเบนท์หนีช้อปปิ้งไม่ยอมช่วยเชียร์

ดาร์เรน เบนท์


ดาร์เรน เบนท์กองหน้าแม่ยายยังยิงเข้าออกมาขอโทษแฟนแอสตัน วิลล่าหลังหนีไปช้อปปิ้งในขณะที่เพื่อนร่วมทีมแพ้ลิเวอร์พูลคาบ้าน 2-0 

เบนท์หมดสิทธิ์ลงสนามหลังได้รับบาดเจ็บแต่กลับงานเข้าในทวิตเตอร์เนื่องจากมีรูปเขาเดินเที่ยวซื้อของเมื่อวันอาทิตย์ซึ่งช่วงที่ทีมลงเตะกับ"หงส์แดง" 

ตามมารยาทแล้วนักเตะที่ลงเล่นไม่ได้แต่เดินเหินได้ตามปกติจะมานั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะยามเล่นในบ้านซึ่งกาเบรียล อักบอนลาฮอร์หอกตัวเก่งซึ่งติดโทษแบนยังมานั่งลุ้นหน้าเครียด 

อย่างไรก็ตามเบนท์ยอมรับผิดกล่าวออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์แล้ว"ไม่มีอะไรสำคัญต่อผมมากกว่าไปเล่นฟุตบอลอีกแล้ว น่าเศร้าที่อาการบาดเจ็บทำให้ผมลงเล่นในเกมนั้นไม่ได้ ผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนามช่วยทีม" 

"ผมหวังว่าจะกลับมาลงสนามในเร็ววันนี้ ส่วนใหญ่ผมได้แต่นั่งดูเกมทางทีวีแต่ไม่รู้มาก่อนว่าการออกไปเที่ยวจะสร้างปัญหาใหญ่ได้ขนาดนี้และผมก็ขอโทษด้วย" 

ด้านอเล็กซ์ แม็คลิชนายใหญ่วิลล่าออกมากล่าวปกป้องเบนท์และยืนยันว่าที่ไม่ได้ออกข่าวเจ็บเนื่องจากไม่อยากให้"หงส์แดง"รู้นั่นเอง 

"ดาร์เรนเข้ารับการสแกนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตกลงเขามีอาการบาดเจ็บ ผมไม่ได้ออกมาบอกใดๆเพราะผมไม่อยากให้ลิเวอร์พูลทราบ" 

"คุณต้องเข้าใจเรื่องนี้ด้วย ผมไม่อยากให้ลิเวอร์พูลรู้รายชื่อ 11 ตัวจริงของเรา ถ้ามีนักเตะเจ็บผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องมาเปิดเผยว่าเป็นใครบ้าง" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์