เอาแล้วไง!ลือห้อยรีเทิร์นปืนปีใหม่นี้

เธียร์รี่ อองรี


เธียร์รี่ อองรีศูนย์หน้าระดับตำนานของอาร์เซน่อลอาจมีโอกาสหวนกลับมาวาดลวดลายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 เดือน

หนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ รายงานว่า เธียร์รี่ อองรีศูนย์หน้าวัย 34 ปีของสโมสรนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ทีมในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์อาจสร้างเซอร์ไพรส์หวนกลับมาร่วมทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากเคยค้าแข้งให้กับอาร์เซน่อลถึง 8 ปีทำไป 174 ประตูจากการลงเลน 254 นัด 

ขณะนี้อองรีได้ร่วมฝึกซ้อมอยู่กับทีมเพื่อรักษาสภาพความฟิตในช่วงปิดฤดูกาลของเมเจอร์ ลีกและจากการที่อาร์เซน่อลจะต้องเสีย มารูยาน ชามัคห์กับแซร์วินโญ่ไปในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพทำให้อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของทีมอาจพิจารณาดึงอองรีมาช่วยงานด้วยสัญญายืมตัว 

โดยมีความเป็นไปได้ว่าอองรีนั้นจะเซ็นสัญญากับทีม"ปืนใหญ่"เป็นระยะเวลา 1 เดือนเพื่อเป็นกำลังเสริมให้กับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ซึ่งเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้เวนเกอร์ก็ตอบว่า "ณ ตอนนี้เธียร์รี่ อองรีแค่มาร่วมฝึกซ้อมกับเรา ผมบอกคุณไม่ได้หรอกแม้ว่าจะมีโอกาสที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นเพราะเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการพูดถึงเป็นรูปธรรมเลย" กุนซือเลือดน้ำหอมกล่าว 

ซึ่งหากอองรีเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อล 1 เดือนนั้นเขาจะมีโอกาสได้ลงในพรีเมียร์ลีก 4 เกมด้วยกันรวมไปถึงเกมที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันที่ 22 มกราคมด้วย 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์