ขอแก้แค้น!บอร์ดมิลานมั่นใจผ่านปืนใหญ่เข้ารอบ


อุมแบร์โต้ กานดินี่บอร์ดบริหารของเอซี มิลานมั่นใจทีมสามารถผ่านอาร์เซน่อลเข้ารอบต่อไปได้หลังจากที่ทั้งคู่โคจรมาพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

ทั้งสองทีมถูกจับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในรอบเดียวกันนี้เมื่อปี 2008 ซึ่ง"ปืนใหญ่"บุกไปชนะมิลาน 2-0 ถึงซาน ซีโร่ แต่ผลงานเมื่อปีที่แล้วทั้ง 2 ทีมตกรอบนี้ทั้งคู่โดย"ปีศาจแดง-ดำ"พ่ายให้กับท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สส่วนอาร์เซน่อลแพ้ให้กับ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่า 

เมื่อถูกถามถึงความเห็นถึงผลการจับสลาก กานดินี่บอกว่า "สุดยอดนะ เมื่อมองจากศักยภาพของทั้งคู่ นี่เป็นผลการจับสลากที่ยอดมาก" 

"เราต้องการแก้ตัว เราเคยถูกพวกเขาเขี่ยตกรอบนี้เมื่อปี 2008 แล้วทีมจากอังกฤษก็เล่นเราอีกครั้งเมื่อปีที่แล้วเมื่อเราแพ้ให้กับท็อตแน่ม ดังนั้นเราจะบุกไปลอนดอนด้วยความตั้งใจที่จะผ่านเข้ารอบให้ได้" 

"เมื่อคุณเดินทางมาถึงรอบน๊อกเอาต์ มันสำคัญตรงที่เดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม เมื่อปีที่แล้วเรามีผู้เล่นหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงนี้ทำให้เราโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี" บอร์ดมิลานอธิบาย 

"อาร์เซน่อลเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะยอดเยี่ยมอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่และผู้จัดการทีมชั้นยอดอย่างอาร์แซน เวนเกอร์และดาวรุ่งดีดีมากมาย เกมแรกที่มิลานมีความสำคัญมากหากเราเล่นได้ดีเราจะบุกไปลอนดอนด้วยความมั่นใจ เราหวังว่าทีมเราจะไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงนั้นนะ" กานดินี่ร่ายยาว 

ด้านมัสซิมีเลียโน่ อัลเลกรีบิ๊กบอสของเอซี มิานกล่าวถึงผลการประกบคู่ครั้งนี้ว่า"เรามีโอกาสดีที่จะเข้ารอบแต่เราต้องไม่มีอาการบาดเจ็บของผู้เล่นรบกวนเหมือนอย่างฤดูกาลที่แล้ว" 

"ยังไงก็ตาม เราตระหนักดีถึงความแข็งแกร่งของทีมพลังหนุ่มและการจัดการที่ดีของเราของเรา"
อัลเลกรีปิดท้าย 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์