ไซโคเต็มที่! ปธ.ซานโตส บอกบาร์ซ่าไม่ใช่ตัวเต็งถ้วยสโมสรโลก

หลุยส์ อัลวาโร ริเบโร ประธานสโมสรซานโตส จากบราซิล กล่าวถึงแมตช์ชิงจ้าวสโมสรโลกระหว่างบาร์เซโลน่า แชมป์ยุโรป โดยเผยว่า แมตช์ดังกล่าวไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นตัวเต็ง


ซานโตส เอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-1 ผ่านเข้ามาในรอบชิงชนะเลิศพบกับบาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ อัล ซาดด์ จากกาตาร์ 4-0 ได้ตามคาดหมาย พร้อมทำแมตช์ชิงแชมป์สโมสรโลกกันในวันที่ 18 ธันวาคมนี้แล้ว


ขณะที่หลายฝ่ายต่างยกให้บาร์เซโลน่า เป็นทีมเต็งในการคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ในรอบ 5 ปี ประธานสโมสรจากลีกบราซิลเชื่อว่า แมตช์นัดชิงลักษณะนี้ไม่น่าจะมีใครเป็นตัวเต็ง เนื่องจากเชื่อมั่นในทีมของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่าฟุตบอลมีเรื่องเซอร์ไพรส์ได้เสมอแถมเกทับต่ออีกด้วย


"ทีมเต็งมักจะหน้าหัก ถ้าเป็นอย่างนั้นผมขอให้บาร์เซโลน่าเป็นทีมเต็ง แต่ไม่ว่าทีมใดบาร์เซโลน่า หรือ ซานโตส ต่างมีโอกาสเป็นทีมเต็งทั้งนั้น แต่มันจะเป็นเกมแห่งปีเลย"


ทั้งนี้ อัลวาโร ยังกล่าวติดตลกด้วยว่าแมวมองของบาร์ซ่าคงตาลุกวาวกันไปแน่เมื่อเห็นฟอร์มการยิงประตูของเนย์มาร์


"ผมไม่ต้องพูดอะไร แต่ผมเห็นตาของพวกเขาแวววาวเลย ผมได้รับโทรฯจากสถานีวิทยุในมาดริด พวกสเปนต่างดูเกมที่แล้ว และแสดงความยินดีกับประตูของเนย์มาร์ และบอร์เกส"


ซานโตส ผ่านเข้ามาเล่นในฐานะแชมป์ทวีป แต่สำหรับผลงานในลีกปีนี้ ไม่ค่อยน่าประทับใจจบอันดับที่ 10 ขณะที่บาร์เซโลน่า เพิ่งโชว์ฟอร์มดีในลาลีกา สเปน เอาชนะมาดริด ในเอล กลาซิโก้ ก่อนเดินทางมาที่ญี่ปุ่นทำศึกคลับ เวิลด์ คัพ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์