นั่นไงล่ะ!มิลานยันแล้วเรือปัดข้อเสนอยืมเตฟ

คาร์ลอส เตเบซ


เอซี มิลานได้ออกมายืนยันแล้วว่า ข้อเสนอยืมตัวคาร์ลอส เตเบซที่ยื่นไปให้กับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ละความพยายาม จะขอเจรจาต่อไปอีก 

ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเลี่ยนเปิดออกมาเผยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่าได้พูดคุยตกลงกับทางหัวหอกอาร์เจนไตน์แล้วและกำลังรอคำตอบจากทางจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีกอยู่ 

แต่สุดท้ายข้อเสนอดังกล่าวก็ถูกปฏิเสธไป เนื่องจากโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของ “เรือใบ” อยากที่จะขายขาดดาวเตะมากปัญหารายนี้ออกไปมากกว่า 

“เราได้รับคำตอบแล้ว ทุกคนก็คงรู้ดี” อาเดรียโน่ กัลป์ลิอานี่รองประธานสโมสรกล่าว 

“อมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการขายนักเตะออกไปเลย ส่วนเราอยากที่จะยืมพ่วงด้วยสิทธิ์ซื้อขาด เราเป็นสโมสรใหญ่และถ้านักเตะทำได้ดีเราก็มีอ๊อปชั่นให้เลือก” 

“มันจริงที่ปารีส แซงน์ แชร์แมงน์เองก็ต้องการเขาเหมือนกัน ฉะนั้นผมคิดว่ามันคงต้องใช้เวลาคุยกันพอสมควร ผมคุยกับลีโอนาร์โด้แล้วและเขาก็บอกผมว่าประธานของเปแอชเชอยากได้เตเบซจริง” 

“ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ไม่อยากพูดเยอะไปหรอกนะ แต่มันมีหลายสโมสรที่ต้องการเตเบซ ไม่ว่าจะทั้งในอิตาลี, อังกฤษ รวมทั้งเปแอชเชเอง” 

“เราได้รับการตอบกลับมาของข้อเสนอที่ส่งไปแล้วและพวกเขาก็บอกมาว่าอยากให้ซื้อขาดเลย ฉะนั้นผมหวังว่าจะพูดจนพวกเขายอมรับข้อเสนอที่เรามีนะ” 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์