ซูเนสส์ยกไก่ชุดนี้ดีสุดเท่าที่เคยเห็น


แกรม ซูเนสส์อดีตมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลชี้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ชุดปัจจุบันนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นมาและเชื่อว่าทีมดังจากลอนดอนมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วย 

ลูกทีมของแฮร์รี่ เร็ดแนปป์เกมชัยมาแล้ว 10 เกมจาก 11 นัดหลังสุดในลีกจนทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางเวลานี้และซูเนสส์ก็บอกว่า"ไก่เดือยทอง"ชุดนี้ดีที่สุดที่เขาเคยเห็น 

"ผมว่าท็อตแน่มนี่ของจริงนะ เป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของจริง หากคุณบอกว่าพรีเมียร์ลีกจะจบลงในอีก 10 เกม คุณมาถามว่าจะกาชื่อท็อตแน่มทิ้งได้มั้ย ไม่เลย"ซูเนสส์ให้สัมภาษณ์ 

"พวกเขาจะประคองไปจนตลอดลอดฝั่งหรือไม่ก็ต้องมาดูกันนะ แต่พอได้ดูสเปอร์สเล่นแล้ว ไม่มีใครอยากเจอกับพวกเขาในไวท์ ฮาร์ท เลนเร็วๆนี้แน่ ไม่มีแน่เพราะแนวทางที่พวกเขาเล่น" 

"นี่เป็นท็อตแน่มที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นเลย ผมเริ่มเล่นกับท็อตแน่มเมื่อตอนอายุ 15 ท็อตแน่มเป็นสโมสรที่ใหญ่นะตั้งแต่สมัยโน่นแล้ว ในยุค 60 และ 70 ต้นๆ แต่ตั้งแต่ตอนนั้นพวกเขาอาจไม่เท่านี้ พวกเขาทนไม่ไหวเมื่อเจอกับช่วงที่ยากมากๆ" 

"พวกเขาทำได้ดีในบอลถ้วยบางครั้ง แต่ผมไม่อยากจะใจร้ายกับนักเตะที่เล่นในช่วงนั้นหรอก เมื่อความกดดันเพิ่มขึ้นพวกเขาก็ทนกับความท้าทายในลีกไม่ได้ ทีมนี้น่ะต่างจากท็อตแน่มทีมอื่นที่ผมเคยเห็น พวกเขาไม่มีจุดอ่อนเลย" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์