ทีมของข้า!โบอาสอัด 80 ลป.สอย 4 สตาร์ร่วมทัพ

อังเดร วิลลาส-โบอาสผู้จัดการทีมเชลซีเตรียมอัดฉีดสายเลือดใหม่เข้าสู่สโมสรด้วยการทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ กระชากลูก้า โมดริชของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส,ธิอาโก้ อัลคันทาร่าของบาร์เซโลน่า,ซามี่ เคห์ดิร่าของเรอัล มาดริดและโรลันโด้ของปอร์โต้

"สิงห์บลูส์"ขึ้นบัญชีขายนักเตะไปแล้ว 2 รายคือนิโกล่าส์ อเนลก้ากับอเล็กซ์และยังมีผู้เล่นที่เตรียมถูกขายในระลอกสองอีก 4 คนคือดิดิเย่ร์ ดร็อกบา,ซาโลมง กาลู,โจเซ่ โบซิงวาและเปาโล เฟร์ไรร่า

ทั้งนี้โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเชลซีได้ทำการหนุนหลังโบอาสในการสร้างขุมกำลังของทีมขึ้นมาใหม่หลังปัจจุบันมีนักเตะหลายคนที่ปรับตัวเข้ากับสไตล์การทำงานของกุนซือโปรตุกีสไม่ได้อีกทั้งยังมีพวกอายุเกินเลขสามอยู่หลายคน

เป็นที่เชื่อกันว่าโบอาสต้องการดึงโมดริชมาเป็นจอมทัพบงการเกมรุกของเชลซีแทนที่ของแฟรงค์ แลมพาร์ดซึ่งถูกกาลเวลาลักพาฟอร์มอันโดดเด่นไปเสียแล้ว

ขณะที่อัลคันทาร่าซึ่งได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของยุโรปแต่กลับไม่มีที่ว่างใน"อาซูลกราน่า"ให้กับเจ้าตัวก็ถูกเมียงมองจากโบอาสให้เข้ามาเชื่อมเกมแดนกลางของสโมสร

พร้อมกันนั้นโบอาสยังหวังใช้สัมพันธ์อันดีกับโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ราชันชุดขาว"เพื่อซื้อเคห์ดิร่ามาตัดเกมกลางสนามให้กับทีมของเขาหลังซีซั่นนี้นักเตะต้องถูกลาสเข้ามาแชร์โอกาสลงเล่น

เป้าหมายสุดท้ายที่โบอาสต้องการคือศิษย์เก่าสมัยอยู่ปอร์โต้อย่างโรลันโด้ โดยเซนเตอร์แบ็คร่างโย่งจะเข้ามากดดันจอห์น เทอร์รี่กับดาวิด ลูอิซให้ผลิตผลงานที่ดีออกมาหากไม่อยากหลุดจากทีม

โดยงบประมาณที่อับราโมวิชพร้อมอนุมัติให้เชลซีนำมาใช้จัดการคว้านักเตะทั้ง 4 รายไม่ว่าจะเป็นในเดือนมกราคมนี้หรือช่วงซัมเมอร์เป็นที่เชื่อกันว่าตกอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์