แมวดำจ่อตั้งโอนีลภายใน 48 ชม.

มาร์ติน โอนีล


สื่อเมืองผู้ดี เผย "แมวดำ" เตรียมประกาศตั้ง "โอนีล" เป็นกุนซือคนใหม่ภายใน 48 ชั่วโมง เชื่อเปิดเจรจากันแล้ว และไม่มีน่าจะมีปัญหา

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เตรียมประกาศแต่งตั้ง มาร์ติน โอนีล กุนซือฝีมือดีชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ของ สตีฟ บรูซ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งไป ภายใน 48ชั่วโมงนี้ ตามการรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ แอสตัน วิลลา วัย 59 ปี ได้รับการทาบทามจาก ซันเดอร์แลนด์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และทั้ง 2 ฝ่ายได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์สอดีตกุนซือฟูแลม ก็เป็นตัวเต็งอีกคนที่จะได้เข้ารับตำแหน่ง แต่แหล่งข่าวในทีมแมวดำก็ยืนยันว่า โอนีลคือตัวเลือกแรก

แหล่งข่าววงในเผยกับ "เดอะ ซัน" ว่า "มาร์ติน เป็นหนึ่งในคนที่สโมสรต้องการ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับหลายฝ่ายว่าจะเจรจาสำเร็จ และยื่นข้อเสนอที่ทำให้เขาแฮปปี้ได้หรือไม่ มาร์ค ฮิวจ์ส ก็เป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในรายชื่อ แต่ มาร์ติน คือคนที่บอร์ดบริหารต้องการตัวมากที่สุด"

สำหรับ ซันเดอร์แลนด์ ต้องการแต่งตั้ง โอนีล ให้ทันภายในสุดสัปดาห์นี้ ถึงแม้สโมสรจะยืนยันว่าจะให้ อีริค แบล็ก โค้ชทีมชุดใหญ่ คุมทีมชั่วคราวไปก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ก็ตาม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์