เดโฟ แจมวงพนันวิลเชียร์-ลั่นบริจาค 3 พันป. หากปืนจบเหนือ สเปอร์ส

เจอร์เมน เดโฟ


เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ร่วมลงพนันอย่างสร้างสรรค์ ลั่นบริจาคเงิน 3 พันปอนด์ให้การกุศลหากอาร์เซน่อล จบอันดับเหนือสเปอร์ส จับหางแจ็ค วิลเชียร์ ที่ลั่นพนันเอาไว้ก่อนหน้านี้ด้วย


ก่อนหน้านี้ แจ็ค วิลเชียร์ โดนแฟนๆสเปอร์ส แหย่ในทวิตเตอร์ ว่าสเปอร์ส อาจจบอันดับเหนืออาร์เซน่อล ที่ฟอร์มไม่คงที่ในฤดูกาลนี้ จึงออกมาท้าพนันกับแฟนสเปร์ส ว่าตนจะบริจาคเงินให้การกุศล 3,000 ปอนด์ หากอาร์เซน่อล จบอันดับต่ำกว่า สเปอ์ส แต่หากอาร์เซน่อล จบอันดับเหนือ สเปอร์ส แฟนไก่เดือยทองที่ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ของตนต้องบริจาคเงินคนละ 1 ปอนด์ให้การกุศล


ขณะที่ เจอร์เมน เดโฟ ไม่ยอมน้อยหน้าออกมาทวีตตอบรับการพนันพร้อมร่วมวงวางเงิน 3 พันปอนด์ แก้เผ็ดด้วยการพนันแบบเดียวกันว่า หากอาร์เซน่อล จบอันดับเหนือ สเปอร์ส ตนจะบริจาคเงินให้การกุศลด้วย


สำหรับ ผลานของสเปอร์สรั้งอันดับ 3 หลังจากลงเตะไป 12 นัด และสามารถแซงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปนั่งรองจ่าฝูงได้ หากเก็บเกมตกค้างในมือได้ซึ่งสเปอร์ส ลงเตะน้อยกว่า ปีศาจแดง 1 นัด ตามหลัง 2 คะแนน และหากสเปอร์ส เก็บ 3 แต้มจากเกมในมือได้จะนำอาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับ 7 ออกไปเป็น 8 คะแนน


สเปอร์ส ขยับขึ้นมาติดอันดับ 5 ทีมหัวตารางในการแข่งขัน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ สัปเหร่อลูกหนังมาทำทีมกู้วิกฤติ และในฤดูกาลนี้สเปอร์ส ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่าทีมยังสามารถคว้าแชมป์ได้ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์