มันโช่พอใจได้ผลเสมอ-โอ้ไม่น่าโดนเหลือง 2

โรแบร์โต้ มันชินี่


โรแบร์โต้ มันชินี่ยอมรับพอใจกับผลการแข่งหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เหลือ 10 ตัวช่วงท้ายรอดพ้นความพ่ายแพ้มาได้ทำให้เสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1 ที่แอนฟิลด์

"เรือใบสีฟ้า"ต้องฝ่ามรสุมในช่วงท้ายเกมหลัง"หงส์แดง"บุกอย่างกับพายุและมันชินี่ก็พอใจกับฟอร์มฮีโร่ของโจ ฮาร์ทนายทวารมือหนึ่งของสโมสรและทีมชาติอังกฤษ 

ฮาร์ทโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟระดับโลกจากการโดดปัดลูกโขกของแอนดี้ คาร์โรลล์ในช่วงทดเจ็บท้ายเกมทำให้แมนฯ ซิตี้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้นัดแรกจาก 13 เกมในลีกไปได้ 

อย่างไรก็ตามหลังมาริโอ บาโลเตลลี่โดนไล่ออกพวกเขาก็เกือบพลิกชนะเหมือนกันจากดาบิด ซิลบาที่ได้ดวลกับกับเปเป้ เรน่าก่อนจะยิงผ่านมือไปแต่ก็โดนเคลียร์จากบนเส้น 

ผลเสมอในนัดนี้ทำให้แมนฯ ซิตี้มีแต้มห่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่ปรับร่วมเมืองและคู่แข่งแย่งแชมป์ที่ 5 คะแนน 

"เป็นผลการแข่งที่ดีเลย โดยเฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้ายที่เราเล่นกันเพียงแค่ 10 คน เป็นเกมสำคัญสุดๆ"มันชินี่ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต 

"โจเซฟช่วยเราเอาไว้ได้แต่แม้จะเหลือแค่ 10 คนเราก็มีโอกาสงามมากๆที่จะชนะจากดาบิด ซิลบาในช่วงท้าย" 

"แต่ก็สำคัญมากๆนะที่เรายังคงไร้พ่ายต่อไป เพราะมันบ่งบอกว่าเรานั้นยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง สำหรับเราแล้วนี่เป็นผลการแข่งที่ดีเลยเพราะเกมนี้ก็ไม่ใช่ง่ายๆ" 

นอกจากนี้ยังมีรายงานบอกว่า"น้องโอ้"บาโลเตลลี่ได้จัดการพังประตูห้องแต่งตัวหลังเขาโดนไล่ออกจากสนามไปจากการโดน 2 ใบเหลืองในเวลาแค่ 18 นาทีนับจากเขาก้าวลงสนามมา 

"มันโช่"ก็เปิดเผยว่าจำไมไ่ด้แล้วว่าพูดอะไรกับบาโลเตลลี่เมื่อตอนที่เขาเดินออกจากสนามไป แต่ก็ยืนยันว่าเขาจะยังให้การหนุนหลังกองหน้าชาวอิตาลีผู้นี้เหมือนเดิม 

"สำหรับผมแล้วจังหวะฟาวล์ครั้งที่สองไม่น่าใช่ใบเหลืองนะ เขาไม่สมควรได้เหลืองใบที่สองเลย" 

"ผมจะไม่ไปลงโทษอะไรเขานะเพราะตามความเห็นผมแล้วมันไม่น่าเป็นใบเหลืองที่สอง" 

"เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์