สวอนซีเจ๊าวิลล่าน่าเบื่อ 0-0


พรีเมียร์ ลีก 

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554 

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม
 

 สวอนซี ซิตี้ 0-0 แอสตัน วิลล่า  


เจ้าบ้าน"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้วันนี้ส่งแดนนี่ เกรแฮมลงเป็นหัวหอกตัวเป้าโดยมีโจ อัลเลนเป็นหน้าต่ำ ขณะที่สกอตต์ ซินแคลร์และเนธาน ดายเออร์ลงทำเกมริมเส้น 

ด้านทีมเยือน"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่าวางดาร์เรน เบนท์ลงลาตาข่ายร่วมกับเอมิล เฮสกี้ ส่วนกาเบรียล อักบอนลาฮอร์และชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบียคอยป่วนริมเส้น 

ครึ่งแรก 

เจ้าบ้านครองบอล 
เกมในช่วง 10 นาทีแรกเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่าทว่าจังหวะเดินเกมรุกยังไม่มีอะไรหวือหวาและยังเจาะแนวรับทีมเยือนเข้าไปหาโอกาสจบสกอร์ไม่ได้ 

อักบอนลาฮอร์ได้จบ 
ต่อมานาทีที่ 19 เบนท์จ่ายบอลให้อักบอนลาฮอร์เลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายและพยายามยิงยัดเสาแรกทว่ายังไปติดเซฟของวอร์ม 

เฮสกี้โขกติด 
หลังจากนั้น 2 นาทีวอร์น็อคเปิดบอลจากกราบซ้ายข้ามไปที่เสาสองให้เฮสกี้ขึ้นโขกในกรอบ 6 หลาทว่ายังไปติดหลังของเทย์เลอร์ออกหลังไป 

เบนท์ส่องไกล 
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 43 ยังคงเป็นโอกาสลุ้นประตูของวิลล่าอีกครั้งเมื่อเบนท์ลองส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลไม่เข้าเป้า 

เจ้าบ้านเกือบเสียโทษ 
ถัดมานาทีเดียวเอ็นซ็อกเบียเปิดบอลให้เฮสกี้ขึ้นโขก บอลเหมือนจะไปโดนแขนของวิลเลี่ยมส์ออกหลังไปทว่าผู้ตัดสินไม่เห็นจึงให้เป็นลูกเตะจากเส้นประตู ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์จืดสนิท 0-0 

ครึ่งหลัง 

ฮัตตันพยายามยิงใบไม้ร่วง 
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 5 นาทีบอลยาวจากกลางสนามของวิลล่าทิ้งยาวขึ้นหน้ามาให้ฮัตตันจับบอลหนึ่งจังหวะก่อนวอลเล่ย์กะยิงใบไม้ร่วงทว่าบอลข้ามคานออกไป 

อักบอนลาฮอร์ยิงดี 
หลังจากนั้น 6 นาทีอักบอนลาฮอร์เลี้ยงตัดจากกราบซ้ายเข้ากลางก่อนจะยิงไกลทันทีบนเส้นเขตโทษ วอร์มเกือบกะจังหวะพลาดทว่ายังเซฟข้ามคานไปนิดเดียว 

อัลเลนยิงไม่ตรง 
ต่อมานาทีที่ 64 สวอนซีสวนกลับขึ้นมาบ้างและได้โอกาสจบจากลูกยิงไกลของอัลเลน บอลได้น้ำหนักทว่าไม่หลุดเสาขวามือออกหลังไป 

ลิต้าเกือบได้ 
นาทีที่ 72 สวอนซีได้โอกาสดีที่สุดในเกมนี้เมื่อลิต้าพลิกหลบคอลลินส์ได้สวยก่อนสับไกลยิงทันทีด้วยซ้าย บอลถากเสาขวามือออกไปแบบได้ลุ้นสุดๆ 

ถึงเข้าก็อด 
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 80 เจนาสแทงบอลให้เบนท์หลุดเข้ายิงในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายติดเซฟของวอร์มทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าด้วย ถึงยิงเข้าก็ไม่ได้ แม้ว่าภาพช้าจะแสดงให้เห็นว่าไม่ล้ำก็ตาม 

กิฟเว่นช่วยชีวิต 
ถัดมานาทีเดียวเจ้าบ้านบุกสวนกลับขึ้นมาและเป็นลิต้าที่หลุดเข้าไปได้จบแบบจะๆทว่าต้องชมกิฟเว่นที่ออกมาปิดมุมได้เร็ว ป้องกันเอาไว้ได้ 

คอลลินส์โขกเฉี่ยว 
นาทีที่ 87 วิลล่ามาได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวาและเป็นเบนแนนที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ากลางมาให้เฮิร์ดขึ้นโขก บอลหลุดเสาออกไปไม่ไกลนัก 

จบเกม"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้เปิดบ้านเสมอกับ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่าไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

สวอนซี ซิตี้ : มิเชล วอร์ม,อังเคล รังเคล(แอชลี่ย์ ริชาร์ดส์ น.27),แกร์รี่ มังค์,แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์,นีล เทย์เลอร์,มาร์ค โกเวอร์,ลีออน บริตตัน,เนธาน ดายเออร์(เวย์น เราต์เล็ดจ์ น.82),โจ อัลเลน,สกอตต์ ซินแคลร์,แดนนี่ เกรแฮม(ลีรอย ลิต้า น.54) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ลุค มัวร์,แกร์ฮาร์ด เทรมเมล,วานเจลิส โมราส,สตีเฟ่น ด็อบบี้ 

แอสตัน วิลล่า : เชย์ กิฟเว่น,อลัน ฮัตตัน,เจมส์ คอลลินส์,ริชาร์ด ดันน์,สตีเฟ่น วอร์น็อค,คริส เฮิร์ด,ฟาเบียน เดลฟ์(แบร์รี่ เบนแนน น.79),ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย,เอมิล เฮสกี้(เจอร์เมน เจนาส น.69),กาเบรียล อักบอนลาฮอร์,ดาร์เรน เบนท์ 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : คาร์ลอส กูเอย่าร์,แบรด กูซาน,คีแรน คล้าร์ก,มาร์ค อัลไบรท์ตัน,เนธาน เดลฟอนโซ่ 
 

 
 
 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์