มิลเนอร์ ลั่นเด็ดปีกหงส์ลบผิดหวังเรือใบ

เจมส์ มิลเนอร์


 เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมบุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เพื่อลบความผิดหวังจากการแพ้ต่อ นาโปลี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
       
       แมนฯ ซิตี มีสิทธิ์ตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่เนิ่นๆ หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ นาโปลี 1-2 ยกเว้นแต่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และภาวนาให้ นาโปลี ชวดเก็บแต้มในการบุกเยือน บียาร์รีล
       
       ด้าน มิลเนอร์ ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อ นาโปลี เป็นบทเรียนสำคัญของ แมนฯ ซิตี ซึ่งเข้าร่วมชิงชัยถ้วยใบใหญ่ของยุโรปฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรก แต่เจ้าตัวก็มั่นใจว่าความผิดหวังที่ นาโปลี จะไม่ทำให้ทีมเสียขวัญในการบุกเยือนแอนฟิลด์ช่วงสุดสัปดาห์
       
       "เราเป็นกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแกร่ง สภาพจิตใจก็เช่นกัน และเราก็ยังมีความมั่นใจในตัวเราเอง แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง แต่การแพ้ก็เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล คุณต้องรับมือกับมันและก้าวข้ามมันไปให้ได้ พร้อมกับเรียนรู้จากความผิดพลาด เพราะนั้นจะทำให้คุณเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งขึ้น เราจะฉุดตัวเองขึ้นมาอีกครั้งในเกมวันอาทิตย์ที่สนามแอนฟิลด์ เราจะแก้ตัวด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีและเอาชนะให้ได้" ปีกทีมชาติอังกฤษกล่าว
       
       ส่วนต่างของคะแนนที่ แมนฯ ซิตี นำอยู่ 5 แต้มอาจเหลือเพียง 2 แต้มก่อนที่พวกเขาจะลงเตะกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน
       
       มิลเนอร์ กล่าวต่อว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่สนใจผลการแข่งขันของคู่อื่น โดยมีสมาธิแต่เพียงการเก็บสามแต้มของทีมเท่านั้น "เราไม่กังวลกับสิ่งที่ทีมอื่นคิด เรามีเกมใหญ่รออยู่และวันอาทิตย์จะเป็นเกมที่สำคัญ เราต้องการแก้ตัวด้วยการเก็บชัยชนะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์