เชพเฟิร์ดลั่นมีเงินให้ซูอี้ช็อปอีก ตั้งเป้าลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

เชพเฟิร์ดลั่นมีเงินให้ซูอี้ช็อปอีก ตั้งเป้าลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 ตุลาคม 2548 14:32 น.

เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมอนุมัติเงินให้กุนซือ แกรม ซูเนสส์ ช็อปปิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้อีกครั้ง แม้ว่าปัจจุบันจะได้นักเตะตัวหลักๆ กลับมาจากอาการบาดเจ็บครบถ้วนแล้วก็ตาม ตั้งเป้าต้องการพาทีมติดอันดับ 3 หรือ 4 ให้ได้

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวนักเตะมาเสริมทีมมากมายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง เอ็มเร่ เบโลโซกลู, อัลเบิร์ต ลูเก้, ไมเคิ่ล โอเว่น, สกอตต์ ปาร์คเกอร์ และ โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ ทำให้ทีมขาดทุนถึง 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เฟร็ดดี้ เชพเฟิร์ด ประธานสโมสร นิวคาสเซิล รับประกันพร้อมจะทุ่มเงินให้กุนซือ แกรม ซูเนสส์ ใช้จ่ายอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะเปิดทำการอีกครั้งหนึ่ง เราไม่สามารถระบุได้เฉพาะเจาะจงแต่เราก็หนุนหลังกุนซือของเราด้วยเงินเสมอมา

และแม้จะออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ไม่ดีเนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บมากมายแต่ตอนนี้อันดับกระเตื้องขึ้นมาอยูที่ 10 ทำให้ เชพเฟิร์ด ตั้งเป้าต้องการให้ทีมติดอันดับเพื่อไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

อันดับของเราตอนนี้อยู่ครึ่งตารางบนและที่สำคัญเราได้นักเตะตัวหลักกลับมาลงสนามแล้วไม่ว่าจะเป็น เอ็มเร่, คีรอน ดายเออร์ และ โอเว่น ซึ่งถือได้ว่าเรามีขุมกำลังที่ดีที่สุดใน อังกฤษ เลยก็ว่าได้และเราก็ตั้งเป้าจะจบที่อันดับ 3 หรือว่า 4 ของตาราง เชพเฟิร์ด เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์