มันโช่ กร้าวเรือไม่หมดหวังลุ้นเข้ารอบ

โรแบร์โต มันชินี


โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เซ็งลูกทีมเสียประตูแบบง่ายๆจนบุกแพ้ต่อ นาโปลี 1-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา แม้โอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเป็นรอง นาโปลี แต่กุนซือชาวอิตาเลียนไม่ยอมหมดหวังขอลุ้นต่อนัดสุดท้ายของรอบแรกในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
       
       แมนฯ ซิตี เจอทีเด็ดของ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ยิงคนเดียว 2 ประตูเก็บชัยชนะให้แก่ นาโปลี โดยตอนนี้โอกาสของ "เรือใบสีฟ้า" ที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ขึ้นอยู่กับเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก นอกจากต้องเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคว้าจ่าฝูงของกลุ่มเอเรียบร้อยแล้วที่สนามเอทิฮัด สเตเดียมในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ยังต้องภาวนาให้ บียาร์รีล ซึ่งไม่ชนะใครพลิกโค่นหรือเสมอ นาโปลี อีกด้วย
       
       หลังจบเกม มันชินี กล่าวว่า แมนฯ ซินี ยังมีหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป "เรายังเหลืออีกเกมและ บียาร์รีล อาจเอาชนะ นาโปลี ก็ได้ ผมไม่คิดว่า บียาร์รีล จะแพ้อีกเกม พวกเขาอาจชนะหรือเสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างยังไม่จบ อย่าเพิ่งพูดว่าไม่มีทาง"
       
       สำหรับการแพ้ต่อ นาโปลี นั้น กุนซือชาวอิตาเลียนไม่พอใจแนวรับของทีม "เราไม่สมควรแพ้เกมนี้ เราควรคิดว่าเราจะยิงประตูได้ 3 หรือ 4 ลูกในทุกเกม เราต้องการสิ่งนี่เพราะเป็นสิ่งที่อยู่ในความคิดของเรา หลังจากตีเสมอได้ เรามีโอกาสขึ้นนำ 2-1 แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาสุดยอด เซฟ 3-4 ลูก หลังจากนั้นเราก็เสียประตู แต่บางทีเมื่อคุณแพ้อาจเป็นเพราะคุณทำผิดพลาด เราเสียสองประตูอย่างงี่เง่า เรารู้ทั้งรู้ว่า คาวานี เป็นผู้เล่นที่ดีและเป็นกองหน้าที่อันตราย แต่ปล่อยให้เขายิงประตูได้และมันก็ส่งผลดีสำหรับพวกเขา"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์