งูรอดตัว!แทร็ปซอนสปอร์บุกหนักได้แค่เจ๊า 1-1


ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2554 

สนาม : ฮูเซยิน อัฟนี่ เอเคอร์ 

 แทร็ปซอนสปอร์ 1-1 อินเตอร์ มิลาน  

ประตู : 0-1 ริคาร์โด้ อัลวาเรซ น.18,1-1 ฮาลิล อัลตินท็อป น.23 

เจ้าบ้านแทร็ปซอนสปอร์วันนี้วางอลันซินโญ่ลงเป็นหัวหอกตัวเป้าโดยมีฮาลิล อัลตินท็อปและบูรัค ยิลมาซคอยสนันสนุนเกมรุกริมเส้น 

ด้านทีมเยือน"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานส่งดีเอโก้ มิลิโต้ลงล่าตาข่ายร่วมกับเมาโร ซาราเต้ ขณะที่ริคาร์โด้ อัลวาเรซเป็นเพลย์เมกเกอร์คอยปั้นเกม 

ครึ่งแรก 

เจ้าบ้านลุ้นก่อน 
เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่เซลุสต์ก้าเลี้ยงจี้ขึ้นมาทางกราบขวามาที่กรอบเขตโทษก่อนลองยิงไกลทันทีแต่บอลไม่เข้ากรอบ 

คาการ์ยิงสวน 
ต่อมา 4 นาทีแนวรับ"เนรัซซูรี่"สกัดบอลออกมาไม่ขาดไปเข้าทางปืนคาการ์ได้ลองยิงสวนจากนอกกรอบเขตโทษทว่าก็หลุดเสาซ้ายมือออกไป 

ยิลมาซกะยิงใบไม้ร่วง 
นาทีที่ 15 ลูซิโอเกี่ยวบอลไม่ดีทำให้ยิลมาซได้โอกาสพักอกและพยายามยิงลูกใบไม้ร่วง บอลเข้ากรอบแต่เซซ่าร์ยังไม่พลาดรับเอาไว้ได้ 

งูนำแล้ว 
อีก 3 นาทีต่อมากลับเป็น"งูใหญ่"ที่พังประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 เมื่ออัลบาเรซทำชิ่งหนึ่งสองกับมิลิโต้และหลุดเข้าไปแปรผ่านตัวเซนกิ้นเข้าไปอย่างง่ายๆ 

ยิลมาซเกือบได้ 
ถัดมานาทีที่ 21 โคลมานแทงทะลุช่องคมกริบ ลูซิโอเข้าไม่ถึงบอลทำให้ยิลมาซได้โอกาสจิ้มนิดนึง บอลถากเสาออกไปแบบได้เสียวสุดๆ 

เจ๊าจนได้ 
ทว่าในนาทีที่ 23 เจ้าบ้านก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกยิงไกลระยะ 25 หลาของอัลตินท็อป บอลไปแฉลบหลังของซามูเอลลอยเสียบคานชนิดที่เซซ่าร์ได้แต่ป้องกันด้วยสายตา สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1 

เซซ่าร์เซฟ 
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 35 โคลมานจ่ายบอลเข้ากลางให้อดันซินโญ่เอี้ยวตัวยิงบริเวณหัวกะโหลกเดือดร้อนเซซ่าร์ต้องออกแรงปัดออกหลังไป 

ซาราเต้ได้จบ 
นาทีถัดมาเป็น"งูใหญ่"ที่ได้ลุ้นประตูบ้างเมื่อซาราเต้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายและได้จบทว่าติดเซฟของเซนกิ้นเช่นกัน ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 1-1 

ครึ่งหลัง 

ยิลมาซยิงฟรีคิก 
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 3 นาทีเจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายและเป็นยิลมาซที่รับหน้าที่สังหารแต่เซซ่าร์ก็ทุบทิ้งออกมาได้ 

สแตนโควิชยิงติดเซฟ 
ต่อมานาทีที่ 55 สแตนโควิชลองยิงไกลจากบริเวณหัวกะโหลก บอลทิศทางใช้ได้มุดลงโคนเสาแต่เซนกิ้นยังปัดทิ้งออกไปได้นิดเดียว 

ซาราเต้น่าเสียดาย 
นาทีที่ 60 กัมบิอัสโซ่ตักบอลข้ามแนวรับเจ้าบ้านไปให้ซาราเต้หลุดเข้าไปยิงติดเซนกิ้น บอลลอยโด่งขึ้นมาได้ซ้ำดาบสองแต่ยังติดบล็อคของโกลวัคกี้เสียอีก 

อลันซินโญ่ลองปั่น 
ถัดมา 6 นาทีโอกาสกลับมาเป็นของแทร็ปซอนสปอร์บ้างจากจังหวะที่อลันซินโญ่ลองปั่นไกลจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไปไม่ไกลนัก 

อลันซินโญ่ยิงถาก 
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 71 คิวูโหม่งสกัดลูกเปิดไม่ขาด บอลมาเข้าทางอลันซินโญ่ที่วิ่งเข้ามาใส่ด้วยซ้ายเต็มๆ บอลถากเสาขวามือออกหลังไป 

อาเดรียนโขกชนเสา 
นาทที่ 76 เซลุสต์ก้าเปิดบอลโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษให้อาเดรียนตัวสำรองขึ้นโขก บอลพุ่งไปชนเสาขวามือกระดอนออกมา ช่วยเซฟ"งูใหญ่"ไว้ได้หวุดหวิด 

ในช่วงเวลาที่เหลือยังคงเป็นเจ้าบ้านที่พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ทว่าก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกมทั้งสองทีมเสมอกับกันไป 1-1 ส่งผลให้อินเตอร์เป็นแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

แทร็ปซอนสปอร์ : โทลก้า เซนกิ้น,อันเดรจ เซลุสต์ก้า,อาร์คาดิอุสซ์ โกลวัคกี้,กีราย คาการ์,มาเร็ค เช็ก,กุสตาโว่ โคลมาน,ดิดิเย่ร์ โซโกร่า,อลันซินโญ่(เฮนริเก้ เปาโล น.85),เซิร์ตคาน บัลซี่(อาเดรีย เมียร์เซจิวสกี้ น.65),ฮาลิล อัลตินท็อป,บูรัค ยิลมาซ 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : พาเวล โบรเช็ค,บาริส เอตาส,มุสตาฟา ยัมลู,อายคุต อัคกัน,โอเนอร์ เรเซ็ป คีย์รัค 

อินเตอร์ มิลาน : ฮูลิโอ เซซาร์,ยูโตะ นากาโตโมะ,ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ,ลูซิโอ,วอลเตอร์ ซามูเอล,คริสเตียน คิวู,เดยัน สแตนโกวิช,ริคาร์โด้ อัลวาเรซ(มาร์โค ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ น.89),เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่,ดีเอโก้ มิลิโต้(จามเปาโล ปาซซินี่ น.86),เมาโร ซาราเต้(เฟลิเป้ คูตินโญ่ น.69) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ธิอาโก้ ม็อตต้า,โจเอล โอบี,ลูก้า คาสเทลลาซซี่,อันเดรีย ราน็อคเคีย
 

 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์