จ่าเฉยชูโมดริชโคตรมืออาชีพ-ยันทีมต้องรั้งตัวให้อยู่

ก้า โมดริช


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือหน้าเฉยของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สแสดงความปลาบปลื้มกับฟอร์มการเล่นของลูก้า โมดริชที่ช่วยนำทีมเอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-0 พร้อมทั้งยังชมเชยในความเป็นมืออาชีพของเจ้าตัวและรับว่าสโมสรจำเป็นต้องกล่อมนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้ 

ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาเชลซีพยายามมาป้วนเปี้ยนแถวรั้วไวท์ฮาร์ทเลนเพื่อดึงจอมทัพโครแอตออกไป ทว่าประธานสโมสร"ไก่เดือยทอง"อย่างดาเนี่ยล เลวี่กลับต้านทานและรักษานักเตะเอาไว้จนเกมกับวิลล่าเมื่อคืนที่ผ่านมาโมดริชก็เป็นคนสำคัญที่ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะไปอย่างง่ายดาย 2-0 

"ลูก้ามหัศจรรย์มาก เขาเป็นเครื่องมือที่สำคัญกับชัยชนะในคืนนี้ ทั้งเขาและสก็อตต์ ปาร์คเกอร์ช่วยกันคุมแดนกลางให้เราได้อยู่หมัด" 

"ผมรักโมดริชจริงๆ ผมหลงใหลในแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นชั้นนำจริงๆ แม้จะมีปัญหาเกิดขึ้นกับตัวเขาในช่วงซัมเมอร์แต่เขาก็ไม่เคยเลยที่จะเอาเรื่องพวกนั้นมาเก็บไว้ในหัวหรือสร้างปัญหาให้คนอื่น เขามาฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวัน เขาเป็นโคตรพ่อโคตรแม่ของความเป็นมืออาชีพ" 

เมื่อถูกถามถึงการต่อสัญญากับโมดริช ทางเร้ดแน็ปป์รีบกล่าวเลยว่า"ผมไม่รู้อะไรเลยเพราะเรื่องนี้อยู่ในการจัดการของท่านประธาน แต่ด้วยความซื้อสัตย์คุณต้องเก็บโมดริชเอาไว้ที่นี่ให้ได้" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์