คาเปลโลพอใจผลงานผู้ดีที่ไม่มีรูนีย์

ฟาบิโอ คาเปลโล


ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน แสดงความพอใจหลังนำทีมเปิดรังเวมบลีย์อุ่นเครื่องเฉือนชนะ สวีเดน 1-0 ซึ่งเป็นชัยชนะเหนือทีม "ไวกิงส์" เป็นครั้งแรกในรอบ 43 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชูสปิริตทีมยอดเยี่ยมและพอใจกับผลการทดลองทีม 2 นัด โดยก่อนหน้านี้ก็เอาชนะ สเปน ด้วยสกอร์เดียวกัน
   
คาเปลโล ที่พาทีม "สิงโตคำราม" ไร้พ่ายตลอดทั้งปี 2011 โดยเป็นหนแรกนับแต่ปี 1994 กล่าวว่า "ชัยชนะ สวีเดน เป็นสิ่งสำคัญ หลังจากไม่เคยทำได้มา 43 ปี ผมได้เรียนรู้มากทีเดียว มันเป็นเรื่องสำคัญที่ได้เห็นนักเตะลงเล่นกับ 2 ทีมที่แข็งแกร่ง ผมมีความสุขกับการทดลองทีม การที่ไม่มี รูนีย์ ทำให้ลองเปลี่ยนสไตล์การเล่นเป็น 4-3-3 ผมมีความสุขเพราะเราชนะ 2 เกม และเกมนี้เราก็สร้างโอกาสได้มาก ผมรู้ว่า รูนีย์ เป็นนักเตะที่วิเศษ แต่ทีมสปิริตก็สำคัญ และเรามีสปิริตที่เยี่ยมมาก"
   
เกมนี้เดิมที แกเรธ แบร์รี ได้รับเครดิตเป็นผู้ทำประตูชัย และเป็นประตูที่ 2,000 ของทีมผู้ดี อย่างไรก็ตามจากภาพช้าเห็นว่า ดาเนียล มาสโตโรวิช กองหลังสวีเดน เป็นผู้ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ แบร์รี ยอมรับว่าผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ถูกจารึกชื่อว่าเป็นคนทำประตูที่ 2,000 "ผมถูกบอกว่ามันเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง และนั่นทำให้ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อย เพราะมันคงดีมากที่เป็นคนทำประตูที่ 2,000"



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์