คอนเซ็ปต์เขา!แฮนเซ่นชี้โจนส์ยังห่างไกลที่จะแทนริโอ

ฟีล โจนส์


ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมสำหรับอลัน แฮนเซ่นตำนานของลิเวอร์พูลที่กล่าวว่า ฟีล โจนส์ยังไม่สามารถเข้ารับหน้าที่แทนริโอ เฟอร์ดินานด์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ 

โจนส์นั้นกำลังเล่นได้อย่างเข้าฟอร์มแม้ว่าจะอายุยังน้อย ในขณะที่เฟอร์ดินานด์กำลังโรยรา แถมฟอร์มการเล่นก็ออกทะเลอยู่เรื่อยในช่วงหลัง แต่ถึงอย่างนั้นแฮนเซ่นก็มองว่าโจนส์ยังมีอะไรต้องพัฒนาอีกเยอะ 

เฟอร์ดินานด์มีปัญหาในสมัยตอนที่เป็นดาวรุ่ง ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดและโจนส์ก็ยังเป็นเหล็กที่เพิ่งเผาไฟเพื่อตีให้เข้าที่ ก่อนที่จะดูกันว่าเขาเหมาะไหมที่จะสืบต่อความสำเร็จจากเฟอร์ดินานด์” แฮนเซ่นเขียนในคอลัมน์ของเขาให้กับ Telegraph 

“ผมยังคิดว่าโจนส์มีงานให้เรียนรู้อีกเยอะในเรื่องเซนส์ของตำแหน่งที่เล่น เป็นอะไรที่เขาจะเข้าใจเมื่อถึงเวลาหรือไม่ก็อาจจะไม่เลยก็ได้” 

แฮนเซ่นเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับแฟน “ปีศาจแดง” เมื่อเขาเคยปรามาศว่า ดาวรุ่งอย่างเดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิกกี้ บัตต์, แกรี่และฟีล เนวิลล์ รวมทั้งไรอัน กิ๊กส์นั้นจะไม่สามารถช่วยให้แมนฯยูไนเต็ดประความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ก่อนที่พวกเขาจะช่วยกันระเบิดฟอร์มทะยานคว้าแชมป์ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่างนิวคาสเซิ่ลถึง 14 แต้ม ในฤดูกาล 1995-96
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์