มุ้ย คืนทัพวินนี่ มองถึงชนะ

"ธีรศิลป์ แดงดา"


"ธีรศิลป์ แดงดา" กองหน้าตัวเก่ง มีรายชื่อนัดดวล ออสเตรเลีย ส่วนวินเฟรด เชเฟอร์ หวังแข้งไทย คืนฟอร์มแย้ม มีสิทธิ์ล้มยักษ์

ความเคลื่อนไหวของ แข้งทีมชาติไทยชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 5 ซึ่งมีโปรแกรมหนัก รับมือกับ ซ็อคเกอร์รูส ออสเตรเลีย ในววันนี้ 15 พ.ย. เวลา 18.00 น. โดยทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ใช้ สนามศุภชลาศัย เป็นสนามเหย้าแทน สนามราชมังตลากีฬาสถาน ที่เป็นสถานพักพิงของผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ล่าสุด ทาง 'วินนี่' วินเฟรด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เรียกตัว 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเมืองทอง ยูไนเต็ดกลับมาติดทีมอีกครั้ง หลังที่พลาดลงสนามในเกม กับซาอุดีอาระเบีย นัดที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ส่งลงสนาม แต่อาจจะส่งลงประมาณ 30 นาที 

วินเฟรด เชเฟอร์ กล่าวว่า เคยเจอกับสถานการณ์เกมชี้เป็นชี้ตาย แบบนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งตนสามารถผ่านมาได้หมด ก็หวังว่า ครั้งที่ 4 นี้จะผ่านไปได้เช่นกัน โดยเกมนี้เราจะแพ้ไม่ได้ ตนเชื่อมั่นว่าถ้านักเตะทุกคนกลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้ เราจะสามารถพลิกเอาชนะ ออสเตรเลีย ได้แน่ ส่วน กรณีของ 'มุ้ย' ธีรศิลป์ ไม่จำเป็นจะไม่ส่งเขาลงสนาม หนทางดีที่สุดคือการไม่พึ่งเขาเลยจะดีกว่า 

สำหรับนักเตะ ที่คาดว่าจะลงสนาม ระบบ 4-5-1

ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุลกองหลัง สุรีย์ สุขะ, ณัฐพร พันธุ์ฤิทธิ์, ชลทิตย์ จันทคาม, ศุภชัย คมศิลป์

กองกลาง อดุลย์ หละโสะ, จักรพันธ์ แก้วพรม, ดัสกร ทองเหลา, สมปอง สอเหลบ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค

กองหน้า พิภพ อ่
อนโม้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์