มหากาพย์!เตฟหนีเรือยาวไร้กำหนด-แตกหักมันโช่

คาร์ลอส เตเบซ


คาร์ลอส เตเบซดาวยิงเจ้าปัญหาของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ส่อหนีสโมสรยาวไม่มีกำหนดกลับและเขาได้บอกกล่าวกับเพื่อนสนิทว่าความสัมพันธ์กับโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ได้แตกหักลงอย่างสิ้นเชิงแล้ว 

ตามรายงานข่าวเมื่อวานนี้ระบุว่าเตเบซเตรียมบินกลับสโมสรในวันนี้ ทว่ารายงานข่าวล่าสุดอ้างอิงแหล่งข่าวในอาร์เจนติน่าเผยว่าเขาจะอยู่ในบ้านเกิดต่อไปอย่างไม่มีกำหนด 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วดาวยิงวัย 27 ปีฝ่าฝืนคำสั่งของซิตี้แอบบินหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาตสร้างความเอือมระอาในพฤติกรรมอันไร้ความเป็นมืออาชีพให้กับแฟนบอลและสโมสรเป็นอย่างยิ่ง 

ก่อนหน้านี้เขาถูกปรับเงินฐานปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับบาเยิร์น มิวนิคมาแล้วครั้งหนึ่งและการหนีกลับบ้านในครั้งนี้คาดว่าน่าจะถูกปรับเบื้องต้นอีก 500,000 ปอนด์ทว่าดูเหมือนเขาจะไม่อยากกลับไปสโมสรอีกแล้ว 

นอกจากนี้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ยังได้บอกกล่าวกับบรรดาเพื่อนฝูงของเขาว่าความสัมพันธ์ของเขากับมันชินี่ได้สิ้นสุดลงอย่างสิ้นเชิงโดยกุนซือมาดเท่ต้องการให้เขาขอโทษหากจะกลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้งแต่เขาไม่ต้องการทำเช่นนั้น 

ด้านตัวแทนของนักเตะก็ปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเตเบซและดูเหมือนว่าในตอนนี้เขาจะไม่มีกะจิตกะใจเล่นฟุตบอลแต่อย่างใด 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์