ยักษ์ยุโรปแห้ว เนย์มาร์ ต่อสัญญาอยู่กับซานโตสต่อ

เนย์มาร์


เนย์มาร์ หัวหอกบราซิลสุดฮอตจรดปากกาต่อสัญญากับซานโตสเป็นเวลา 4 ปี ไปจนถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกที่บราซิล 2014 ทำยักษ์ยุโรปที่จ้องจะกระชากตัวไปร่วมทีมแห้วไปตามๆกัน

ระยะเวลาตลาดเปิดช่วงซัมเมอร์ หลายสโมสรในยุโรปต่างต้องการตัว และตกเป็นข่าวเข้าเจรจากับเนย์มาร์ อาทิ บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด รวมถึงเชลซี แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครล่าลายเซ็นหัวหอกแซมบ้าได้ จนล่าสุด เนย์มาร์ เซ็นสัญญาต่อกับซานโตส เรียบร้อยแล้ว โดยรายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศคาดการณ์ว่า เนย์มาร์ ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่เทียบเท่ากับเพดานที่สโมสรในยุโรปให้ได้

"ผมรู้สึกยินดี มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันอีกครั้งระหว่างพ่อและพี่ชาย ผมอยากขอบคุณแฟนๆสำหรับสิ่งที่พวกเขาปฏิบัติกับผม ผมดีใจมากที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปถึงปี 2014"

เนย์มาร์ ยังกล่าวถึงเป้าหมายของตัวเอง และสโมสรซานโตสด้วยว่า "เป้าหมายของผมไม่ใช่การเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก แต่เป็นการเล่นกับคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุด ซานโตส เป็นทีมที่ทำแบบนั้น พวกเขาสู้เพื่อแชมป์ทวีป และต้องการไปเล่นชิงแชมป์สโมสรโลก ซานโตส เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ และผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมก็เล่นที่นี่"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์