สเตอร์ริดจ์ นำสิงโตอุ่นกระทิง-ไวกิ้ง


ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัว ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจากเชลซี และ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน ติดทัพอุ่นเครื่องกับ สเปน และสวีเดน ขณะที่ จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมฉาวยังมีชื่อติดทีม หลังมีประเด็นไปเหยียดผิวผู้เล่นร่วมชาติ
       
       "สิงโตคำราม" อังกฤษ มีคิวลงสนามฟาดแข้งเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ กับทีม "กระทิงดุ" สเปน ในวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. ก่อนที่จะเจอกับสวีเดน ในวันอังคารที่ 15 พ.ย. โดยทั้งสองแมตช์นี้จะทำการแข่งขันที่สนาม นิว เวมบลีย์ ณ กรุงลอนดอน ซึ่งล่าสุด คาเปลโล ได้เปิดโผรายชื่อผู้เล่นทั้ง 25 คน อันประกอบไปด้วย
       
ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท, สกอตต์ คาร์สัน, เดวิด สต็อคเดล
       
กองหลัง : เกล็น จอห์นสัน, ฟิล โจนส์, แกรี เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล, ฟิล จากิลกา, โจเลียน เลสคอตต์, ไคล์ วอล์คเกอร์, เลย์ตัน เบนส์
       
กองกลาง : แฟรงค์ แลมพาร์ด, แจ็ค ร็อดเวลล์, แกเร็ธ แบร์รี, อดัม จอห์นสัน, เจมส์ มิลเนอร์, สจ๊วต ดาวนิง, สกอตต์ พาร์คเกอร์
       
ศูนย์หน้า : ธีโอ วัลคอลต์, กาเบรียล อักบอลลาฮอร์, ดาร์เรน เบนต์, ดาเนียล เวลเบ็ค, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, บ็อบบี ซาโมรา
       
โดย นายใหญ่วัย 65 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเผยรายชื่อหัวหอกหน้าใหม่ว่า "สเตอร์ริจด์ เป็นผู้เล่นที่สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าอย่างตื่นตาตื่นใจ และยังเป็นตัวทีเด็ดที่สามารถพลิกเกมได้ โดยนับตั้งแต่ผมติดตามดูฟอร์มมา เขาสามารถเล่นได้ทั้งทางกราบซ้าย กราบขวา รวมไปถึงศูนย์หน้าตัวเป้า จึงทำให้รู้สึกว่าเขาพัฒนาขึ้นจนสมควรกับทีมชุดนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์