โหพี่!อิบราไล่เป๊ปลงนรก,แขวะเมสซี่เด็กประถม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


ต้องยอมให้เลยจริงๆเรียกว่าใจนักเลงมากสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกพระกาฬออกหนังสืออัติชีวประวัติเล่าย้อนกลับไปสมัยรับใช้ บาร์เซโลนา ทะลักจุดแตกด่าโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาแล้วแถมยอมรับไม่ชอบหน้า ลิโอเนล เมสซี่,ชาบี้ เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ชอบทำตัวงอแงราวกับเด็กชั้นประถม

"อาฟตอนบลาเดท" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งสวีเดนเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของหนังสือชีวิตส่วนตัวนามว่า I Am Zlatan Ibrahimovic โดยเผยถึงฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้กองหน้าร่างโย่งแตกหักกับโค้ชเป๊ปเกิดขึ้นในเกมที่เปลี่ยนลงไปเล่นในห้านาทีสุดท้ายนัด บาร์ซ่า ชนะ บีญาร์เรอัล 4-1 หลังเพิ่งโดน อินเตอร์ มิลานของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือตอนนั้่นเขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก 

"ผมตะโกนใส่เขาว่า 'แกไม่มีอัณฑะหรือไงว่ะ! แกกลัว มูรินโญ่จนไม่กล้าทำอะไรเลยสิ ไปลงนรกซะ! ' ตอนนั้นผมบ้าเต็มพิกัดเลย หากผมเป็นเขาเจอขู่แบบนี้ล่ะก็ ผมคงขนลุกซู่เลยล่ะ " 

นอกจากนั้นแล้ว อิบราฮิโมวิช กล่าวถึงแข้งเทพ เมสซี่,ชาบี้ และ อิเนียสต้า งอแงอย่างกับเด็กตอนที่ถูกคู่แข่งไล่เตะ ทั้งๆที่เป็นเกมของลูกผู้ชาย 

"บรรยากาศในห้องแต่งตัววังเวงเหลือเกิน เงียบเกินไปสำหรับผม เมสซี่,อิเนียสต้า และ ชาบี้ เอาแต่งอแงว่าไม่ได้รับการปกป้อง พวกเขาร้องอย่างกับเด็กประถม ผมไม่ชอบตรงนี้แหละ" 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์