หมีคลั่งกระหน่ำอูดิ 4-0


ยูโรป้า ลีก 

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2554
 


 แอตเลติโก มาดริด 4 : 0 อูดิเนเซ่  

สนาม : บิเซนเต้ กัลเดร่อน 

ประตู : 1-0 อาเดรียน น.6, 2-0 อาเดรียน น.12, 3-0 ดิเอโก้ น.36, 4-0 ราดาเมล ฟัลเกา น.67
 

ครึ่งแรก 

แอตเลติโก มาดริดเริ่มต้นได้น่ากลัวตั้งแต่ 5 นาทีแรกเมื่อฟัลเกาดาวยิงตัวความหวังได้ครองบอลอยู่บริเวณหน้าเขตโทษก่อนหาช่องจนได้ซัดเต็มข้อไปโดนฮันดาโนวิชล้มตัวทุบทิ้งออกมาได้ 

อย่างไรก็ตามในนาทีถัดมาตูรานก็ไหลบอลจากกลางสนามให้อาเดรียนทะลุเข้าไปที่กรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเลาะตัดเข้าในหลบแนวรับอูดิเนเซ่ไปสองคนแล้วยิงยัดเสาแรกเป็นประตูออกนำ 1-0 

ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อนาที 12 อาเดรียนก็มาพังประตูที่สองให้กับตัวเองและ"ตราหมี"จากการพุ่งเข้าขวิดลูกเปิดจากริมเส้นด้านซ้ายของอันโตนิโอ โลเปซที่กรอบ 6 หลาเข้าไปเสียบเสาขวา 

นาที 22 โกดินหวิดทำเจ้าบ้านเสียประตูเมื่อเขาเลี้ยงบอลแถวบริเวณหน้าเขตโทษไปโดนแฟ๊บบรินี่ตัดเอาไว้ได้แต่น่าเสียดายที่พอถึงจังหวะจบสกอร์ดันทำได้ไม่ดีเลยยิงไปติดเซฟของคูร์กตัวส์ 

ทีมเวิร์คของ"ตราหมี"นำมาซึ่งประตูที่สามในนาที 36 อาเดรียนที่อยู่ทางฝั่งขวาออกบอลให้ดิเอโก้รับไปจ่ายยัดเข้าเขตโทษให้ฟัลเกาป้ายคืนมาให้อาเดรียนต่อบอลไปเสาซ้ายให้ดิเอโก้ซัดตุงตาข่าย 

ครึ่งหลัง 

เข้าสู่ครึ่งหลังยังไม่มีรายงานการเปลี่ยนตัวในตอนพักครึ่งจากทั้งสองทีมและเล่นกันมาถึงนาที 66 อูเนเซ่หวิดพังประตูตีไข่แตกเมื่ออับดี้ลากบอลมากดเต็มข้อจากนอกเขตโทษไปชนคานอย่างจัง 

แต่แล้วในอีกหนึ่งนาทีถัดมาฟัลเกาก็มาโชว์ทักษะอันเหลือร้ายเมื่อพาบอลหนีตัวประกบจากกลางประตูออกไปทางด้านขวาของเขตโทษแล้วยิงสวนตัวฮันดาโนวิชเข้าไปให้"ตราหมี"ทิ้งห่าง 4-0 

นาที 70 โกเก้ที่เพิ่งลงมาแทนดิเอโก้ได้ไม่กี่วินาทีก็วิ่งเข้ามาซัดบอลที่ฟัลเกาไหลมาให้ที่บริเวณหน้าเขตโทษด้านซ้ายซึ่งบอลถากเสาออกไปแบบใกล้เคียงเป็นที่สุด 

หลังจากนั้นในนาที 77 อูดิเนเซ่เกือบเสียประตูที่ 5 หากไม่ได้การซูเปอร์เซฟของฮันดาโนวิชช่วยเอาไว้เมื่อนายด่านจอมหนึบใช้ขาสกัดบอลที่ฟัลเกาอัดมุมแคบเข้ามาทางฝั่งซ้ายออกไปได้ 

จบเกมแอต.มาดริดเลยเปิดบ้านเอาชนะอูดิเนเซ่ไปถล่มทลาย 4-0 แซงขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มไอได้สำเร็จแม้มีแต้มเท่ากันที่ 7 คะแนนแต่"ตราหมี"เหนือกว่าทั้งอเวยืโกลและลูกได้เสีย 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

แอต.มาดริด : 
ธิบอต์ กูร์ตัวส์, หลุยส์ เปเรีย, ดีเอโก้ โกดิน , อัลบาโร่ โดมิงเกวซ, อันโตนิโอ โลเปซ, กาบี เฟร์นานเดซ, มาริโอ ซัวเรซ, อาร์ด้า ตูราน, ดีเอโก้ รีบาส  (ฆอร์เก้ โกเก้ น.70), อาเดรี่ยน โลเปซ  (เอดูอาร์โด ซัลวิโอ น.77), ราดาเมล ฟัลเกา  (หลุยส์ ปิซซี่ น.93) 

เทรนเนอร์ : เกรกอริโอ มานซาโน่ 

อูดิเนเซ่ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, โจเอล เอคสตรานด์, ดานิโล่, เมาริซิโอ โดมิซซี่ (ดูซาน บาสต้า น.71), นิวตัน, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, คริสเตียน บัตตอคชิโอ, ทาเป้ ดูไบ, เอ็มมานูเอล อักเยมังก์, อันโตนิโอ ฟลอโร ฟลอเรส (เมาริซิโอ อิสร่า น.86), ดิเอโก้ แฟ๊บบรินี่ (อาร์เมน อับดี้ น.24) 

เทรนเนอร์ : ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน 

 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์