อั้นไม่อยู่!ไก่ชุดลูกเจี๊ยบบุกพ่ายรูบิน 1-0


ยูโรป้า ลีก 

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2554 


สนาม : เซ็นทรัลยี่ สตาดิโอน
 

 รูบิน คาซาน 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  

ประตู : 1-0 เบบราส นาตโช่ น.55 

เจ้าบ้านรูบิน คาซานมี 4 คะแนนจาก 3 นัดแรกตามหลังสเปอร์สแชมป์กลุ่มอยู่ 3 แต้มโดยวันนี้มีโอบาเฟมี่ มาร์ตินส์หัวหอกความเร็วสูงลงเป็นตัวความหวัง 

ด้านทีมเยือน"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มาในระบบ 4-4-2 วางเจอร์เมน เดโฟลงล่าตาข่ายร่วมกับโรมัน พาฟลิวเชนโก้ ขณะที่ยาโก้ ฟัลเก้และสตีเฟ่น พีนาร์ลงทำเกมริมเส้น 

ครึ่งแรก 

กัลลาสรอดตัว 
เริ่มเกมมาได้เพียง 8 นาทีเหมือนจะมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นเมื่อกัลลาสไปแฮนด์บอลขวางลูกเปิดในกรอบเขตโทษทำให้นักเตะเจ้าบ้านพยายามประท้วงแต่ผู้ตัดสินก็ปล่อยให้เล่นต่อไป 

พาฟลิวเชนโก้ยิงไกล 
เกมวันนี้ทั้งสองทีมไม่ค่อยเร่งมากทำให้หาโอกาสจบสกอร์แบบจะๆยากโดยในนาทีที่ 17 พาฟลิวเชนโก้ลองยิงไกลจากรยะ 30 หลาแต่บอลก็หลุดกรอบออกไปไกล 

โนบัวได้ลุ้น 
ต่อมานาทีที่ 26 เจ้าบ้านได้โอกาสดีอีกครั้งจากจังหวะที่โนบัวได้ยิงจากบริเวณหัวกะโหลกเต็มๆทว่าต้องชมปฏิกิริยาของคูดิชินี่ที่ปัดข้ามคานออกไปได้ 

คูดิชินี่เซฟอีก 
หลังจากนั้น 2 นาทีคูดิชินี่ต้องออกแรงเซฟต่อเนื่องเมื่อนาตโช่ยิงไกลอย่างสุดสวย บอลเข้ากรอบและน่าจะเสียบคานแน่นอนทว่านายทวารชาวอิตาเลียนยังปัดข้ามคานไปได้ฉิวเฉียด 

เซฟอุตลุด 
วันนี้งานชุกจริงๆสำหรับคูดิชินี่โดยในนาทีที่ 34 ไรยาซานต์เซฟได้โอกาสยิงเต็มๆในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายโดยหวังยัดเสาแรกทว่าคูดิชินี่ก็ยังเซฟเอาไว้ได้อีก 

มาร์ตินส์โขกได้เสียว 
ก่อนหมดครึ่งแรก 7 นาทีกาซาเยฟบรรจงเปิดบอลจากกราบซ้ายเข้าไปในกรอบ 6 หลาให้มาร์ตินส์ได้โขกจ่อๆทว่ากลับขวิดหลุดเสาขวามือออกไปนิดเดียวเท่านั้น ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

มาร์ตินโขก 
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 3 นาทีเจ้าบ้านได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางมาและเป็นมาร์ตินส์ที่ขึ้นโขกได้แต่บอลก็หลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้นมากนัก 

เฟรเดริคส์ลุย 
นาทีที่ 52 "ไก่เดือยทอง"พยายามตอบโต้ขึ้นมาบ้างจากจังหวะที่เฟรเดริคส์เลี้ยงลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนพยายามยิงยัดเสาแรกแต่บอลไม่เข้ากรอบ 

เจ้าบ้านนำแล้ว 
ทว่าหลังจากนั้น 3 นาทีเจ้าบ้านก็พังประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ได้ฟรีคิกเกือบกลางประตูเลยหัวกะโหลกมาเล็กน้อยและเป็นนาตโช่ที่รับหน้าที่สังหาร บอลข้ามกำแพงโค้งเสียบเสาซ้ายมือไปอย่างสวยงามชนิดที่คูดิชินี่ได้แต่ป้องกันด้วยสายตา 

คูดิชินี่หนึบจริง 
แม้จะขึ้นนำไปแล้วทว่ารูบินยังเดินหน้าบุกต่อหวังพังประตูที่สองโดยในนาทีที่ 62 ไรยาซานต์เซฟหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาและบรรจงยิงทันทีแต่คูดิชินี่ที่โชว์ฟอร์มเด่นเหลือเกินในวันนี้ก็ยังปัดทิ้งออกไปได้ 

บ็อคเค็ตติวอลเล่ย์ 
ถัดมา 2 นาทีนาตโช่เปิดลูกฟรีคิกจากกราบขวาโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษอย่างแม่นยำให้บ็อคเค็ตติได้โอกาสวอลเล่ย์เต็มเท้าแต่บอลเหินข้ามคานออกไป 

เจ้าบ้านโหม 
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 75 ไรยาซานต์เซฟเติมขึ้นมารับบอลได้ดีก่อนเลือกยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงใช้ได้แล้วทว่าทิศทางเหินข้ามคานออกไปราว 1 ศอก 

การาเดนิซโขกติดเซฟ 
เจ้าบ้านยังคงเดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องโดยในนาทีที่ 79 โนบัวเปิดบอลจากกราบซ้ายเข้ากลางมาให้การาเดนิซขึ้นโขกทว่าคูดิชินี่ยังใช้เท้าเซฟเอาไว้ได้ 

แมงมุมของแท้ 
ก่อนหมดเวลา 9 นาทีการาเดนิซหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนตบบอลเข้ากลางให้วัลเดซได้ยิงทว่าต้องชมจนไม่รู้จะชมยังไงแล้วสำหรับคูดิชินี่ที่เซฟเอาไว้ได้อีก 

จบเกม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ชุดเล็กบุกพ่ายรูบิน คาซานแบบฉิวเฉียด 1-0 แม้ในเกมนี้คาร์โล คูดิชินี่จะโชว์ฟอร์มเทพเซฟมือแทบหลุดก็ตาม 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

รูบิน คาซาน : เซอร์เก ไรชีคอฟ,วิตาลี่ คาเลชิน,เซซาร์,โรมัน ชาโรนอฟ,ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ,คริสเตียน โนบัว,เบบราส นาตโช่,อลัน กาซาเยฟ(คริสเตียน อันซัลดี้ น.83),อเล็กซานเดอร์ ไรยาซานต์เซฟ(อเล็กเซย เอเรเมนโก้ น.83),ก็อคเดนิซ การาเดนิซ,โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์(เนลสัน วัลเดซ น.65) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : กีดริอุส อาร์ลาอุสคิส,โอเล็ก คุซมิน,โซโลมอน เคิร์กเวเลีย,วาคายต์ โอราซซัคเฮดอฟ 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : คาร์โล คูดิชินี่,วิลเลี่ยม กัลลาส(ดีน พาร์เร็ตต์ น.73),เซบาสเตียง บาสซง,สตีเฟ่น พีนาร์,เจค ลิเวอร์มอร์,โธมัส แคร์โรลล์,แอนดรอส ทาวน์เซนด์,ไรอัน เฟรเดริคส์,ยาโก้ ฟัลเก้,เจอร์เมน เดโฟ,โรมัน พาฟลิวเชนโก้(แฮร์รี่ เคน น.75) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : เอเรลโญ่ โกเมส,เควิน สจ๊วร์ต,อเล็กซ์ พริตชาร์ด,เจค นิโคลสัน,คาเมร่อน แลนแคสเตอร์



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์