บาร์ซ่าเฮอาเดรียโน่กลับมาซ้อมได้แล้ว

       อาเดรียโน่ กอร์เรอา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังมีอาการเจ็บมาจากเกมเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ต้นเดือนเมษายนนี้

        บาร์เซโลน่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีเมื่อ อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กชาวบราซิล ที่มีอาการบาดเจ็บ สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ก่อนหน้าเกมสำคัญในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะลงสนามพบกับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ในวันที่ 6 เม.ย.นี้

         รายงานจากเว็บไซต์ บาร์ซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา เผยว่า อดีตฟูลแบ็ก เซบีย่า มีอาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมลีกที่ลงช่วยต้นสังกัดเบียดเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องทนฝืนเล่นจนครบ 90 นาที

         ภายหลังจากเกมดังกล่าว อาเดรียโน่ บ่นถึงอาการเจ็บเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้พักและถูกจับแยกซ้อมเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งกองหลังวัย 26 ปี จะได้รับโอกาสพิสูจน์คุณค่าของตัวเองในตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจากทีมจะต้องขาด เอริค อบิดัล แบ็กซ้ายตัวหลักชาวฝรั่งเศส ที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเนื้องอกที่ตับ

         สำหรับ อาเดรียโน่ ย้ายจาก เซบีย่า มายังถิ่นคัมป์ นู ในปี 2010 แต่ยังมีปัญหากับโอกาสลงเล่นในทีมตัวจริงของทีม โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทีมแล้วทั้งสิ้น 12 นัดในลีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์