โบยานยันชัดไม่คิดตีจากบาร์ซ่า

โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งพุ่งแรง "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศก้องพื้นปฐพี ต้องการอยู่โยงค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุต่อไป แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก เชื่อตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว พร้อมสรรเสริญกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอยให้กำลังใจเสมอ

        โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมที่ตนเชื่อว่าเป็น "ทีมที่ดีที่สุดในโลก" แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จนกระทั่งมีข่าวว่า จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี นาโปลี และ เอซี มิลาน สองทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจอยู่ ตามรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนี

        ดาวยิงวัย 20 ปี กล่าวผ่าน สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาท้องถิ่นว่า "วัตถุประสงค์ของผมคือ มีสมาธิให้มากที่สุดกับฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นแล้วเราค่อยมาดูกันอีกที แต่ผมต้องการจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม และอยู่ที่นี่ต่อไป เมื่อสโมสรดังๆ ต้องการตัวคุณ นั่นคือสิ่งที่ดีมากๆ เสมอ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเล็งเห็นคุณค่าของคุณในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง แต่ผมกำลังเล่นให้สโมสรที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียวเชียวนะ"

        เจ้าของสถิติผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์แห่งถิ่น คัมป์ นู ที่ลงเล่นครบ 100 แมตช์ในเกมลีกเมืองกระทิงดุ ออกปากชื่นชม กวาร์ดิโอล่า ด้วยว่า "เป๊ป มักจะทำให้ผมรู้สึกดี และมีคุณค่าเสมอ เขารู้ว่า ผมทำงานหนัก และพยายามต่อสู้อย่างดีที่สุดเพื่อทีม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์