มูตูรับโตขึ้นแล้วหลังผ่านมรสุมชีวิต

อาเดรียน มูตู กองหน้าตัวเก่งทีมชาติโรมาเนียของ ฟิออเรนติน่า เผยรู้สึกผิดกับปัญหาความประพฤติที่ตัวเองก่อมาตลอดการเล่นฟุตบอล มั่นใจ ตอนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น และจะกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งกับทีม"ม่วงมหากาฬ" 

        อาเดรียน มูตู กองหน้าเจ้าปัญหาของ ฟิออเรนติน่า ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า ในที่สุดเขาก็โตเป็นผู้ใหญ่เสียที หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาที่มีแต่ปัญหาไปได้ ตั้งแต่โดนแบน 9 เดือนจากความผิด ไม่ผ่านการตรวจสอบสารกระตุ้น และหลังจากชดใช้โทษแบนหมดสิ้น ก็โดนดองไม่ให้ลงเล่น เพราะทำตัวมีปัญหาเมื่อทีม "ม่วงมหากาฬ" ไม่ยอมปล่อยตัวไปร่วมทีมเชเซน่า 
 
        ไม่นานหลังกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ดาวเตะตัวเก๋าทีมชาติโรมาเนีย อดีตหัวหอกเชลซี วัย 32 ปี ก็ทำตัวมีปัญหา เดินออกจากสนามซ้อมโดยไม่ได้รับอนุญาต เพราะไม่พอใจที่โดนตัดชื่อออกจากทีม เลยเดือดร้อนต้องออกมากล่าวขอโทษขอโพย ล่าสุดเจ้าตัวหันมาก้มหน้าก้มตาเล่นฟุตบอล และสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งให้ ฟิออเรนติน่า ได้ในที่สุด
 
        "ผมกลับมามีความสุขอีกครั้ง ถึงแม้ว่าผมจะตระหนักถึงความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ที่ผมแบกเอาไว้ ชีวิตการค้าแข้งของผมคงจะต่างไปจากนี้ถ้าผมไม่ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับผมแล้วว่า ต้องการจะอำลาการเล่นฟุตบอลด้วยดีหรือไม่ ผมไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว ผมรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ และดีกว่าเดิม ผมมักจะถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถชี้ขาดเกมได้ ถ้าตรงจุดนั้นมันหายไป ผมก็คงต้องเลิกเล่น" มูตู กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์