ฮาร์ทยิ้มเบลเจ็บมังกรไร้ตัวป่วนสิงโต

       โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ แฮปปี้ รับข่าวดีเมื่อทีมชาติเวลส์จะไม่มี แกเร็ธ เบล ดาวเตะจอมเลื้อยของ สเปอร์ส ในการลงเล่นกับทีม สิงโตคำราม วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ มังกรแดง จะมีนักเตะที่สามารถทดแทนการขาดหายไปของปีกคนสำคัญของทีมได้

        โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทีมชาติอังกฤษได้ข่าวดีสุดๆ เมื่อทีมชาติเวลส์จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมที่สองชาติเพื่อนบ้านจะลงเล่นในรอบคัดเลือก ศึกยูโร 2012 ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม นี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า
 
        ฮา ร์ท กล่าวว่า ข่าวเกี่ยวกับการไม่สามารถลงสนามของ เบล เป็นข่าวดีสำหรับพวกเรา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด ไม่มีใครอยากที่จะเห็นเขาได้รับบาดเจ็บแต่ผมแน่ใจว่า เวลส์ จะมีคนที่พร้อมลงเล่นแทนเขาได้ แต่มันเป็นช่องโหว่ที่ค่อนข้างใหญ่เกินกว่าจะอุดได้หมด
 
        ด้าน แกรี่ สปีด กุนซือทีม มังกรแดง แจ้งข่าวดีกับ สเปอร์ส ว่า ดาวเตะความเร็วสูง จะสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ทันในเกมที่พวกเขาจะพบกับ เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เกมแรก ผมมั่นใจว่า แกเร็ธ จะได้เล่น เขาต้องพักแค่ 10 วัน แต่มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับพวกเรา ทุกทีมคงจะคิดถึงเขาแต่มันก็เป็นเรื่องดีที่จะได้เปิดโอกาสให้แก่นักเตะคน อื่น มันเป็นความผิดหวังแต่เราต้องเดินหน้าต่อไป
 
        อังกฤษ เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี ฉะนั้นเราจะไม่นั่งอยู่เฉยๆแล้วพูดว่าเราจะชนะ ถ้าหากพวกเราเล่นกันได้อย่างที่ซ้อมกันในสัปดาห์นี้ มันก็ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่าเราจะมีโอกาสที่ดีมากๆในการเก็บ 3 แต้ม กุนซือวัย 41 ปี ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์