กาซียาสรับ!ชุดขาวไร้แชมป์คือล้มเหลว

         อีเกร์ กาซียาส นายทวารรูปงาม ฟันธง ราชันชุดขาว ต้องคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ ไม่งั้นต้องถือว่า ฤดูกาลนี้ล้มเหลว หลังได้ลุ้นยาวๆ ทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชมเปาะ ไก่เดือยทอง เดือยคมไม่ธรรมดา ประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด ในการดวลแข้งรอบ 8 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรป

        อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า หากจบฤดูกาลโดยไม่ได้แชมป์ติดมือเลยสักรายการเดียว จะถือว่าเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่เวลานี้ ราชันชุดขาว กำลังมีลุ้นล่าถ้วยรางวัล ทั้งศึกลา ลีกา เมืองกระทิงดุ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ อยู่ในเวลานี้ 

        นายทวารวัย 29 ปี ซึ่งเตรียมสวมปลอกแขนกัปตันนำทีมชาติสเปน ลงฟาดแข้งกับ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ กล่าวว่า  ในขณะนี้ผมอาจพูดได้ว่า ฤดูกาลของ เรอัล มาดริด ถือว่าได้ 9 จาก 10 คะแนน แต่พวกเราสามารถทำให้ได้คะแนนเต็ม 10 ได้ หากเราคว้าแชมป์ได้สักรายการหนึ่ง 

        กาซียาส ยังเอ่ยถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ต่อสู้รายต่อไปในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้วยหลักที่ว่ากันว่ากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกว่าจ้างมาให้เดินหน้านำแชมป์กลับคืนมาสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้จงได้ว่า ผมไม่ได้นิ่งนอนใจในการเจอกับ ท็อตเเน่ม อยู่แล้ว พวกเขาเขี่ย มิลาน ตกรอบที่แล้วเลยทีเดียวเชียวนะ ดังนั้นเราจึงต้องเคารพพวกเขาด้วย สำหรับ มูรินโญ่ นั้น เขาได้คะแนนเต็ม 10 ไปแล้ว ผลการแข่งขันที่ผ่านมาบ่งบอกด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์