เบนท์ลี่ย์หอมค้างคาว-ตราหมีรุมจีบ

ปีกหน้าหวาน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น 'เดวิด เบนท์ลี่ย์' เนื้อหอมสุด ๆ เมื่อ ถูก 2 ยักษ์แห่งแดนกระทิงดุอย่าง แอตฯ มาดริด และบาเลนเซีย รุมจีบ หลังระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้

เดวิด เบนท์ลี่ย์
 
มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มีแววจะได้โบกมืออำลาถิ่น อีวู้ด พาร์ค เสียแล้ว เมื่อตกเป็นข่าวว่า กำลังได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน อย่าง แอตเลติโก มาดริด และบาเลนเซีย


หนังสือพิมพ์ "ซันเดย์ มิร์เรอร์ สปอร์ต" เผยว่า

ทั้ง บาเลนเซีย และแอตฯ มาดริด พร้อมจะเสนอโอกาสให้ เบนท์ลี่ย์ ได้ก้าวหน้าในอาชีพด้วยการย้ายไปหาประสบการณ์ยังต่างแดน และเตรียมจะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว อดีตเด็กสร้างอาร์เซน่อล ไปร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม แถมยังแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนด้วยว่า พร้อมจะหวนกลับมาไล่ล่าตัว ปีกทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์อีกครั้ง หากถูก แบล็คเบิร์น ปฎิเสธข้อเสนอในช่วงปีใหม่

เบนท์ลี่ย์ รู้สึกพอใจกับพัฒนาการด้านฝีเท้าของตัวเองที่ แบล็คเบิร์น นับตั้งแต่ตัดสินใจย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อ 2 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะย้ายไปเล่นในสเปนเป็นเรื่องที่ยากจะปฎิเสธสำหรับ ปีกหน้าหวาน เนื่องจากการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำใน ลา ลีกา น่าจะช่วยให้เขามีโอกาสสถาปนาตัวเองเป็นสมาชิกถาวรของทีมชาติอังกฤษในยุค ฟาบิโอ คาเปลโล่ มากยิ่งขึ้น

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์