ราฟาเนื้อเต้นนำงูชนม้าลายศึกดาร์บี้อิตาลี

  ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสเกมดาร์บี้แมตช์แห่งอิตาลี ซึ่งทีมงูใหญ่จะพบกับยูเวนตุส ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในวันอาทิตย์นี้ และตอนนี้ก็แทบที่จะรอโชว์กึ๋นในแมตช์นี้ไม่ไหวแล้ว

อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ บาเลนเซีย หวังที่จะนำทัพงูใหญ่เก็บ 3 แต้มในเกมนี้ ต่อหน้าแฟนบอลในรังของตัวเองให้ได้ ทุกคนคงจะรู้สึกผ่อนคลายที่เกมนี้ใกล้จะมาถึงแล้ว การแข่งขันต้องถูกจำกัดเอาไว้ในสนาม ไม่ใช่บนอัฒจันทร์ ยูเวนตุสเป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่มาก และพวกเขาต้องการชัยชนะในเกมนี้เช่นกัน มันคงจะเป็นงานหนักมาก แต่แน่นอนว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้

มันคงเป็นเกมที่ค่อนข้างตึงเครียด แต่ก็น่าจะสนุกเร้าใจ ผมมาจากประเทศที่คุณสามารถลงไปในสนามโดยไม่มีปัญหาใดทั้งนั้น อินเตอร์ พบ ยูเวนตุส เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ แต่เรามีโอกาส ที่จะได้พิสูจน์ให้โลกได้เห็นถึงการต่อสู้ที่สุดยอด แต่เราก็ให้ความยำเกรงคู่แข่งเช่นกัน นี่เป็นเกมที่เหมือนกับแมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า มันเป็นการแข่งขันที่เหมือนๆ กัน แต่เราต้องพูดถึงแต่เรื่องฟุตบอล ไม่ใช่เรื่องอื่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์