ซาฮาหวั่นถูกปิดฉากซีซั่นจากอาการเดี้ยงล่าสุด

 หลุยส์ ซาฮา ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน หวั่นอาการบาดเจ็บข้อเท้าครั้งล่าสุดจะส่งผลให้ตนต้องปิดฉากการค้าแข้งในฤดูกาลนี้ พร้อมรับบางครั้งก็รู้สึกเบื่อหน่ายที่ต้องถูกอาการเดี้ยงรุมเร้าอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


        หลุยส์ ซาฮา หัวหอก เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า หวั่นว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งประสบมาจากเกมลีกที่เฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา จะส่งผลให้ตนต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย

         ดาวเตะวัย 32 ปี เผยกับ ลิเวอร์พูล เดลี่ โพสต์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอังกฤษ ว่า ผมยังต้องใช้ไม้ค้ำยันอยู่ อาการผมดูไม่ค่อยดีนัก ผมจะต้องพักแข้งไปสักพัก จะกี่สัปดาห์หรือกี่เดือน? ผมไม่รู้หรอก แต่มันคงเรื่องยากที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งก่อนจบฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกเบื่อหน่ายเพราะอาการบาดเจ็บมักจะเกิดขึ้นเมื่อผมกำลังพยายามที่จะเริ่มต้นบางอย่าง ผมเป็นคนที่พยายามคิดในแง่ดีอยู่เสมอ ถ้าผมมัวแต่คิดถึงปัญหาเหล่านี้อยู่ตลอด มันคงทำให้ผมเป็นบ้าแน่

         ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นถึงอาการบาดเจ็บ ซึ่งมักจะตามรังควานตนอยู่ตลอดซีซั่นนี้ โดยกล่าวต่อว่า ปีนี้มันน่าผิดหวังจริงๆ ผมเตรียมพร้อมทางกายภาพมาทุกอย่าง และผมก็ได้รับบาดเจ็บระหว่างกระบวนการ ในฐานะนักฟุตบอล มันไม่มีอะไรที่ยากไปกว่านี้อีกแล้ว

         หลังจากที่ผมกลับมาเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และจนถึงอาการบาดเจ็บที่ผมประสบอยู่ในตอนนี้ มันเป็นความยากลำบากทางกายภาพ และผมรู้สึกภูมิใจที่มีไม่กี่คนนักซึ่งจะสามารถกลับมาได้ทุกครั้งเหมือนอย่างที่ผมทำได้ ผมยังคงมีพรสวรรค์อยู่มาก มีหลายครั้งที่ผมต้องการที่จะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะเมื่อครั้งที่ผมค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดีที่ผมมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือให้ผมได้พบกับแสงสว่างในชีวิตเพราะบางครั้งผมก็รู้สึกเบื่อหน่ายเหมือนกัน กองหน้าชาวฝรั่งเศส กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์