แรมซี่ย์รับบทกัปตันนำเวลส์ฉะแข้งผู้ดี

แกรี่ สปีด กุนซือทีมชาติเวลส์ ตัดสินใจเลือก อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เป็นกัปตันทีม มังกรแดง เตรียมลงสู้ศึกกับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์นี้ พร้อมแจงเหตุทำเพื่ออนาคตของทีม รวมทั้ง เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกประสบการณ์สูง ตัดสินใจถอนตัวไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนด้วย


        อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับเลือกให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติเวลส์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี กับ อังกฤษ ที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ จากการเปิดเผยของ แกรี่ สปีด ผู้จัดการทีม มังกรแดง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา 

         สปีด เผยว่าสาเหตุที่เลือก แรมซี่ย์ วัย 20 ปี รับบทบาทเป็นกัปตันทีมครั้งแรก เนื่องจาก เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าตัวเก๋าขอถอนตัวออกไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า พร้อมระบุว่า อารอน แรมซี่ย์ จะเป็นกัปตัน ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหนัก อย่างที่ผมเคยพูดมาก่อน มันเกี่ยวกับอนาคตและแผนที่วางไว้เพื่อวันข้างหน้า มันยังมีอีก 2 หรือ 3 ตัวเลือก ทว่าผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อที่จะทำให้ทีมก้าวเดินไปข้างหน้า 

         ผมพูดกับ อารอน มาก่อนที่จะทำการตัดสินใจ และบอกกับเขาว่ามันมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ และหน้าที่ที่ต้องมาพร้อมกับมัน จากนั้นก็ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขกับมัน ผมรู้สึกพอใจ และเขาก็พอใจ ผมตัดสินใจเนื่องจากผมคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับทีมและอนาคตของทีม อดีตมิดฟิลด์ทีม มังกรแดง กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์