เดลบอสเก้ยกเช็กเป็นคู่แข่งสุดอันตราย

  บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ยก สาธารณรัฐเช็ก เป็นคู่แข่งสำคัญที่สุดในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก และเตือนลูกทีมห้ามประมาทคู่แข่งเป็นอันขาดในเกมวันศุกร์นี้ ชี้เป็นทีมที่มีเทคนิคและความแข็งแกร่ง ขณะที่ลูกทีมตัวเองประสบอาการล้าจากการกรำศึกหนักในซีซั่นนี้


        บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมากล่าาวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า สาธารณรัฐเช็ก เป็นคู่แข่งสำคัญที่สุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ และลูกทีมไม่สามารถประมาทได้เลยสำหรับเกมที่ทั้งคู่จะฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้

         แชมป์ยูโร 2008 และแชมป์โลก 2010 ประสบปัญหามาตลอด นับตั้งแต่ที่พวกเขาเอาชนะ ฮอลแลนด์ ในนัดชิงชนะเลิศที่แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยพ่ายแพ้อย่างยับเยินต่อ อาร์เจนตินา และ โปรตุเกส ในเกมอุ่นเครื่อง ล่าสุด เดล บอสเก้ ก็ออกมาย้ำว่า สเปน ต้องเล่นให้ดีที่สุดในเกมสำคัญกับ สาธารณรัฐเช็ก 

         พวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญที่สุดของเรา พวกเขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งและเทคนิคชั้นยอด พวกเขาแข็งแกร่งมากและเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมของยุโรปตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่เรากังวลมากที่สุดคือนักเตะของเรากำลังลุ้นแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรปร่วมกับต้นสังกัด และจะเล่นต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เราต้องลงเล่นเกมวันศุกร์นี้ด้วยสภาพจิตใจที่เหมาะสม เพราะถ้ามีใครไม่เต็มที่ มันก็อาจกลายเป็นสิ่งที่ยุ่งยาก เดล บอสเก้ กล่าว

         สำหรับ สเปน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ไอ มี 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์