แพะบ้าขยายสัญญาเรนซิงก์หลังโชว์ฟอร์มเจ๋ง

แพะบ้า โคโลญจน์ ตบรางวัล มิชาเอล เรนซิงก์ นายด่านคนเก่ง ที่โชว์ฟอร์มเซฟประตู และเป็นฮีโร่ของทีมมาตลอดในช่วงหลังๆ ด้วยการขยายสัญญาออกไปอีก หลังจากสัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้

     เอฟเซ โคโลญจน์ ในบุนเดสลีกา ออกมาประกาศยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงในการการขยายสัญญาของ มิชาเอล เรนซิงก์ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ออกไปจากเดิม เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เปิดเผยระยะเวลาของสัญญาดังกล่าวแต่อย่างใมด
 
     โฟลเคอร์ ฟิงเค่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม แพะบ้า กล่าวว่า พวกเรารู้สึกยินดีที่ มิชาเอล เรนซิงก์ ตัดสินใจขยายสัญญาออกไปกับทีม เขาสามารถมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสุดๆ ของพวกเราภายในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเล่นได้อย่างน่าประทับใจในหลายๆเกมที่ผ่านมา ซึ่งเขาแสดงให้เราได้เห็นถึงทักษะความสามารถและความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยม
 
     ทั้งนี้ เรนซิงก์ วัย 26 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีมโคโลญจน์ เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากถูกปล่อยตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค และว่างงานนานถึง 6 เดือน โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเก่ง เซฟจังหวะสำคัญๆ ช่วยทีมไว้ได้หลายต่อหลายเกม ทำให้ แพะบ้า อดใจไม่ไหวต้องยื่นต่อสัญญา เรนซิงก์ ให้เล่นในถิ่นไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์